Það sér blindur maður að kaninn verður farinn innan 10 ára og eftir sitjum við með slatta af atvinnulausu fólki. Þetta er vandamál sem ríkisstjórnin hefði átt að vera búin að gera sér grein fyrir því nú er of seint í rassinn gripið.
En það er ekki mál sem ég nenni að rífast yfir, það sem ég vill rífast yfir er her á Íslandi.
Þegar fólk hugsar sér her þá sér það fyrir sér flugvélar, skriðdreka og orustuskip sem myndu drekkja efnahagi þessa lands, en það sem ég sé fyrir mér er mikið minna og yrði miklu öflugra fyrir varnir þessa lands. Það er nefninlega heimavarnarlið, léttvopnað fótgöngulið þjálfað í skæruhernaði og bardaga við setulið. Þessir menn væru ekki í stöðugri herþjónustu, þeir færu í þjálfun í 6 mánuði og kæmu svo aftur til síns gamla lífs, ynnu sína vinnu og mættu reglulega á herleiki og æfingabúðir. Lítið mál er að þjálfa litla hópa í einu.
Æskilegur fjöldi manna væri um 1000 manns tilbúnir til að henda frá sé öllu sínu og taka upp vopn. Herþjónusta á ekki að vera vel launuð því menn eiga ekki að hugsa um fjárhagslegann gróða af þjónustu við land sitt og þjóð, eini kostnaðurinn væri af nokkrum þyrlum, jeppum, búningum og vopnum, auðvelt er að finna menn tilbúna til að gangast undir þessar kvaðir.
Við þurfum ekki stórann her því hann hjálpar lítið móti árás stórríkis eða hriðjuverkamanna, eina mögulega vörn þessa lands er heimavarnarlið. <br><br><font color=“#C0C0C0”><b>Virðingarfylls
[I'm]Faikus Denubius</b></font>
<a href=“mailto:Faikus_Denubius@hotmail.com”>Faikus_Denubius@hotmail.com</a>
<a href="
http://www.rafis.is/fnir“>Félag Nema í Rafiðnum</a>
<a href=”
http://www.faikus.leti.is“>Heimasíðan mín</a>
<font color=”#808080">(Insert witty remark or a clever saying)
- I've got people skills damit, people skills! What the hell is wrong with you people!
- A one that isn't cold is scarcely a one at all.
- These pants may not look like much, kid, but they’ve got it where it counts.
- Before you criticize someone, you should walk a mile in their shoes.
That way, when you criticize them, you're a mile away and you have their shoes.
- I am a nobody. Nobody is perfect. Therefore, I am perfect.
- I am in shape. Round is a shape.
- In this life there are few things as nice as a good sit.</font