Samfylkinguna - Eiginlega allar stefnur þeirra höfða til mín nema kannski álit þeirra á stríðinu, en mér er skítsama afþví að Ísland hefur lítil áhrif á stríðið og það verður líklega búið þegar fólk er komið á þing :)
En mér lýst vel á stefnur þeirra t.d. að reyna að komast í Evrópusambandið og taka upp Evruna… Einnig að minnka bilið milli fátæka og ríka fólksins og svo hafa oftar þjóðaratkvæðagreiðslur :)
Einnig lýst mér mjög vel á stefnu þeirra að hafa bara 1 kjördæmi á landinu, þetta er lítil þjóð og það er mikið vit í því! Núna eru margir sem að segja að það séu miklar líkur á því að fólk á höfuðborgarsvæðinu stjórni þá bara öllu því það er meirihluti þjóðarinar… En mér finnst ósanngjarnt í dag að atkvæði manns skipti minna máli ef maður býr í þéttbýli!
Spurning hvort maður láti ekki bara skrá sig á heimili hjá frænku eða frænda úti á landi og koma svo í heimsókn um kosningar ;) Ég meina maður vill styðja sinn flokk eins mikið og hægt er, svo að kjósa úti á landi myndi hafa meiri áhrif víst að atkvæði þar hafa meiri áhrif en atkvæði fólks hérna á suðvesturhorninu :)<br><br>___________________________________
Kíkið á bloggið mitt…
http://myrkrabarn.blogspot.com/ :)