Ég er nú svona vinstrikall, vill ekkert alltof mikið ríkisvald en of frjáls markaður finnst mér slæmur.´ÉG er mikill andstæðingur valdablokka og hata bókstaflega´það sem er að gerast á íslandi, spillinguna og alla vitleysuna innan fyrirtækjanna og er mjög mótfallinn ríkistjórn landsins. Sjálfstæðisflokkurinn r eitt af því sem ég hata mest, hvernig flokkur sem þykist vera með einvherja stefnu fær 40% fylgi er ótrúlegt, því ef hann væri alvöru flokkur. AFhverju er þá RÚV til? Þetta er blokk hagsmuna fárra.
En nóg um það ,vonandi tókuðið þessu ekki nærri ykkur,missti mig aðeins. En ég er ekki í neinum flokki og alltaf þegar mar segir eitthvað slæmt um auðvaldsvínin þá keppist svínið við að segja mér hvað Össur sé slæmur og Guð má vita hvað. ÉG STYÐ EKKI ÖSSUR SKARPHÉÐINSSON, ÉG STYÐ EKKI SAMFYLKINGUNA OG MÉR ER ALLVEG SAMA HVAÐ JÓN ÓLAFSON ER AÐ GERA. ´´EG er á móti allri vilteysu og þar af leiðandi líka hjá samfylkingunni.
Vonandi hef ég komið einhvejru af því sem er í hasnum á mér á framfæri(held samt ekki). OG lifið heil hvort sem það er í svínastíu eða samyrkjabúi.<br><br>mormoni?