Hæ Stakka.Ég vona að þú hafir haft góða páska.Æðislegt að fá frí ekki satt?
Þýðir ekki að bendla dauðan og djöfulinn við nasista, nei? Mér finnst það nú ágætis lýsingarorð þó ég trúi á hvorugt (svona sem bókstaflegan sannleika), en ég vil helst ekki fara út í það hér…Í stuttu máli þá er djöfullinn samt, fyrir mér persónulega, hið illa og eigingjarna í manninum sjálfum og dauðinn breyting, til dæmis hefur fólk “dáið” sem mér þótti vænt um, en það lifir enn í minningum mínum og hefur sett mark sitt varanlega á mig, og þar með afkomendur mína, fjölskylduna mína og vini míni þar sem ég hef/mun hafa áhrif á þá, og hver ég og hvernig áhrif það verða er meðal annars komið til vegna áhrifa frá þessum manneskjum og ef ég hefði aldrei þekkt þær væri ég önnur manneskja,og er þar af leiðandi er þetta látna fólk sem ég þekki ekki “farið”, ekkert okkar mun nokkurn tíman “fara”, og dauðinn skiptir því í raun og veru ekki máli, þó hann valdi okkur sorg, hvort sem eitthvað tekur við eftir að við deyjum eða ekki…Sem ég trúi innst inni af einhverjum ástæðum sem standast kannski engin rök að gerist, þó það sé í raun óviðkomandi málinu.
Burt séð frá því að ég trúi svo sannarlega ekki á djöfulinn, né draug inn í skáp, bleikan fíl eða grýlu þó amma mín hafi oft sagt mér frá henni, og þó ég trúi ekki á dauðan heldur að vissu leyti, eins og ég hef útskýrt finnst mér þetta nú bara ágætis lýsingarorð fyrir hrylling af því tagi sem ekki er unnt að lýsa og eiga vel við það sem nasistarnir gerðu og fleiri grimmdarverk sem eru komin út fyrir venjuleg orð eins og : “ljótt, slæmt, skamm!, umdeilanlegt, varhugavert…” og svo framvegis.Þú villt kannski frekar nota orðið “hallærislegt” um það sem nasistarnir gerðu? eða hvað með “ekkert smá klikk maður!” nú eða “sjálfselskt?” Ja, við tjáum okkur öll á mismunandi hátt og erum mis dramantísk í þessu, ha? :)
Þú heldur því fram að gyðingar hafi verið ofsóttir í þúsundir ára (!) vegna þess að þeir séu ekki nógu “kúl” ,einhvers konar 5000 ára einelti hafi átt sér stað, á hallærislegum, feitum gleraugna glámi sem kallast Ísrael? Já, auðvitað hljóta flóknir gamlir hlutir að hafa einfaldar og nútímalegar útskýringar? ha? …Eða kannski ekki?
a) Gyðingar voru oftar ofsóttir af fólki sem þekkti lítið til þeirra nema af afspurn.Til dæmis voru gyðingar ekki meira áberandi eða margir í Þýskalandi en það að vel flestir nasistarnir áttu ekki svo mikið sem einn gyðing fyrir kunningja, vissu nær ekkert um þá nema lygarnar í Hitler og eitthvað sambland af misskilningi og þjóðsögum, og margir í sveitum landsins höfðu hreinlega aldrei séð gyðing með eigin augum.
Þetta er því líkara því að elta einhvern afþví maður hefur séð hann í sjónvarpi.Eins og klikkaði kallinn sem ætlaði að drepa Björk fyrir að vera með svertingja, eða kallinn hefur verið að ofsækja gyðinginn Steven Spielberg,eða eitthvað svona nut-case, en einelti á gleraugnaglám í bekknum sem maður sér á hverjum degi.
b)Ef einhver er nú ekki ó-kúl, þá eru það Gyðingar.Gyðingar eru bara 15.000.000 manns alls(um 6. milljónir í Ísrael, um 6 milljónir í USA og restin er dreifð um allan heim.) Þetta er því ekki mikið fjölmennari þjóð en Svíþjóð og 15.milljóna þjóð telst smáþjóð!Við montum okkur endalaust af Jón Páli og Hófí og Björk ,Svíar hafa Björn Borg, fullt af sætum konum,Ingmar Bergman og helling að monta sig af og flestar litlar smáþjóðir stæra sig afþví hvað þær séu rosalega æðislegar “miðað við höfðatölu”….Ja, hvað eiga Gyðingar þá eiginlega að segja?Í fyrsta lagi þá er hugmyndin um hvað er “kúl” eins og hún er í dag nátengd gyðingum.Það hefur engin þjóð átt, “miðað við höfðatölu” fleiri leikara,grínista,stórstjörnur af ýmsu tagi.Hollywood er til dæmis mikill gyðingastaður, og þar hefur frá því hún varð til verið mikið af leikstjórum, handritshöfundum og leikurum sem eru gyðingar…Já, og það sést ekki alltaf hverjir, þar sem gyðingar eru ekki kynstofn, Whoppi Goldberg er til dæmis jafn mikill gyðingur og Gwyneth Paltrow og Ben Stiller eru….Margt frægasta fólk í heiminum fyrr og síðar er annað hvort gyðingar ,eða a.m.k. tengt þeim. Marilyn Monroe gerðist til dæmis gyðingur, en Elvis Preley telst gyðingur þó hann hafi ekki litið á sig sem slíkan að því er talið er (…þó hann hafi alltaf gengið bæði með kross og Davíðsstjörnu um hálsinn…“ en sem sagt einhver langamma eða langalangaamma hans eða eitthvað svoleiðis var gyðingur, og það móður hans megin, sem er nóg til að teljast gyðingur.Ef þú gætir sannað á morgun að langa-langa-langa osfrv. amma þín frá því árið 540, 3000 eða hvað sem er hefði verið gyðingur þá teldist þú slíkur og mættir flytja til Ísrael, en þetta er nú einu sinni ekki hægt og verður ekki nema Kári þarna í Erfðagreiningunni detti laglega á hausinn og finni þetta upp…En sem sagt þó við sleppum öllum Presleyum og Monroeum og svona jaðar-gyðingum eða fólki sem ekki fæddist gyðingar, þá eiga gyðingar langflest ”kúl“ fólk miðað við höfðatölu…..
Hvað finnst þessum krökkum sem þú ert að tala um annars flott?Þessum sem leggja í einelti og svona? ….Levis gallabuxur var það til dæmis þegar ég var krakki (sem ég hálfpartinn er ennþá, en jæja…) Ok,hver var þessi Levis? Gyðingur! Einu sinni var flott að eiga mótórhjól….Hver fann það upp? Hver er svo Harley Davidson? Gyðingur! …Hvað finnst krökkum annars flott? Þættir eins og Friends,Seinfeld….osfrv…Hverjir standa á bak við þessa þætti? Gyðingar! …Sem sagt eins og málin standa í dag er ansi erfitt fyrir þessa krakka að vera kúl án gyðinga yfir höfuð, hvað þá að leggja aðra í einelti fyrir að vera það ekki….
Þessir skrýtnu gyðingar eiga nefnilega ekki bara ”miðað við höfðatölu“ met í mega-nördum, til dæmis meira en 30% af öllum nóbelsverðlaunahöfum (bara 15.milljóna þjóð….) og alls konar aulum eins og Einstein og ýmsum afreksmönnum í læknavísindum sem við værum nú ansi mörg dáin hefðu þeir ekki fæðst…Hefurðu tekið pensilín?Veistu hvað skurðlækningar eru? En,nei, þeir eiga ekki bara flest nörd , þeir eru sko lang mest kúl miðað við höfðatölu þó þeir séu svipaðir Svíum að fjölda, ja ef ”kúl“ er þá til hvað sem það nú er…:)
Jafnvel þó væri svo, sem greinilega er ekki, að gyðingar, sem eiga flesta fræga grínista og skemmtikrafta (miðað við sína 15. milljóna höfðatölu ) í heiminum hefðu sætt ofsóknum í þúsundir ára fyrir að vera ”leiðinlegir“, eða ”hallærislegir“ ,þá er það ekki rétt hjá þér að krakkar leggi bara pirrandi aula í einelti, sem er þó auðvitað ekki fallegt…Ég þekki mjög fallega stelpu, sem hafði samt ekki mikla félagsfærni sem segir mér að hún hafi verið lögð í einelti útaf því hvað hún var falleg! Hún er ekkert að grínast og miðað við það hvað manneskjan er hrikalega falleg þá verð ég bara að trúa því.Hún er a.m.k. alls ekki óþolandi. Svo hef ég talað við strák sem á mjög frægan pabba og var lagður í einelti útaf því.Það er víst alls ekki óalgengt, enda ályktar fólk að slíkt fólk hljóti að vera ”montið“….Hmmmm,Stakka, hefur þú nokkurn tíman hugsað virkilega út í fyrirbærið öfund? …Bara pæling…
Ókei, það er minnst á Jesú í helgri bók ”okkar" segir þú og þar af leiðandi ættum við rétt á að ráðast inn í Ísrael og drepa þar Araba og Gyðinga að vild? Ja, veistu það ,ég trúi nú fæstu bókstaflega sem stendur í þessari bók og ég sé ekki hvernig ég hefði rétt á að drepa Gyðinga útaf einhverju sem Gyðingur sagði, hvort sem hann var nú líka Guð eða hvað.Ofsatrúarmaður sem ég talaði við lofaði mér því hálfpartinn að ég væri á beinni leið til helvítis svo ég veit nú ekki hversu kristin ég er samkvæmt þeirra skoðunum….Ég hef ekki samúð með Gyðingum af sömu ástæðum og einhver ofsatrúarkall heldur afþví að ég þekki persónulega Gyðinga sem hafa reynst mér einstaklega vel og sem mér finnst vænt um og afþví að saga þeirra hlýtur að snerta við hverjum sem nennir að kynna sér hana….
Og burt séð frá hvað ofsatrúar kristnir halda þá eru Gyðingarnir þarna ekki flestir afþví það sé vilji Guðs, margir af þeim allra trúuðustu eru einmitt á móti því ( sjá
http://www.jewsnotzionists.org ) Hins vegar voru margir aðal zionistarnir trúleysingjar og Ísrael dagsins í dag hefur mun fleiri yfirlýsta trúleysingja en flest önnur lönd…Þeir eru samt sem áður zionistar ,enda er zionismi flóknara fyrirbæri en rausið í Snorra í Betel eða hvað þessir afhommunarkallar heita, og ekki hægt að kynna sér hann eða leggja dóm á hann svona einn,tveir og þrír….Hann er bara til komin af of flóknum ástæðum, burt séð frá því hvort hann er góður eða vondur eða hvað, sem ég ætla engan dóm að leggja á, en vona bara að framtíðin verði björt og örugg fyrir Gyðinga og Palestínumenn og einhvern tíman finnist einhver lausn, eins og flest fólk vonar býst ég við, nema þá illmenni….
Þú ásakar mig um að halda gyðinga heilaga menn? Au,nei! Ef þeir væru það þá myndi ég ekki nenna að þekkja þá.Heilagt fólk er hundleiðinlegt,það er ég viss um, og afhverju ætti vel gefin og falleg stelpa eins og ég að eyða tíma sínum í að umgangast eitthvað helgislepju lið sem heldur að það sé móðir Teresa?Nei,takk….Þeir hafa fleiri Hollywood stjörnur og nóbelsverðlaunahafa en aðrir miðað við höfðatölu, og hæstu greindavísitölu allra hópna í Bandaríkjunum, og þeim finnst gaman að monta sig eins og Íslendingum sumum, en þeir halda ekkert að þeir séu heilagir, trúðu mér.Meira að segja Gyðingar sem trúa trúa því ekkert að þeir komist til himna frekar en við sem erum ekki Gyðinginar! Afhverju? Afþví þeir eru ekkert heilagri en við, eiga bara að vera öðruvísi.Þeirra trú er nú ekki fasískari en svo…Ekkert helvíti og brennisteinn fyrir heiðingjana þar…eins og sumum kristnum finnst gaman að tala um…
Ok, þeir eru ekki að gera það sem Biblían stendur fyrir segir þú og eru þar af leiðandi ekki heilagir?
Vá,ég sem hélt að þeir væru heilagir! Svo geilsabaugurinn og Móðir Teresu lúkkið var ímyndun allan tíman! (Djók)
Og veistu hvað? Ég hef mína eigin persónulegu trú en þó ég hafi lesið Biblíuna og allt það, þá held ég að fæstir telji sig vita nákvæmlega hvað hún stendur fyrir?Hún er bara of gömul og of flókin og allt það….Gyðingar hafa síðustu 4000 árin eða svo a.m.k gert öðrum mun minna en aðrir þeim, en eftir seinna stríð áttu þeir hvergi heima, var hálfpartinn skipað að búa þarna (Enginn annar vildi fátæku gyðingana,eða þá yfir höfuð nema kannski Bandaríkin…Og þeim langaði ekki beint aftur til Evrópu, ekki mikill tilhlökkun að koma aftur til Þýskalands og Þjóðverja til dæmis eftir allt saman…Þú myndir kannski ekki vilja flytja aftur til staðar og fólks sem hefði stolið frá þér öllu sem þú áttir og drepið þína fjölskyldu og vini heldur…)
En svo var þetta bara ekki nógu sniðugt hjá Bretum og co, að henda þeim bara öllum þarna inn, því þeir voru bara ekkert velkomnir….Þannig varð þeirra ríkisstjórn ansi lík mörgum öðrum ,enda eru þeir ekki heilagir hvaðan sem þú hafðir þá hugmynd þína…Það er auðvitað skelfilegt og vonandi kemst friður þar á…En það breytir aldrei,aldrei,aldrei að ég vona að framtíð þessarar þjóðar,Gyðinganna, sé sem öruggust og björtust.Annað væri hrein illska, og ekki sanngjarnt miðað við hversu vægast sagt vel ýmsir Gyðingar hafa reynst mér…En þetta er ekki staður né stund til að tala um það….;)
Njóttu nú páskafrísins! :)