Ég viðurkenni að þetta var ekki vel skrifuð grein enda var ég í glasi og í miklum ham en hér kemur framhaldið og frekari rök.
Það getur verið gaman að öskurapanum Össuri og það verður að vera trúður á Alþingi til að létta brúnina á fólki, nú þegar Guðni aðaltrúður er farinn. (“Hvar er atgeirinn Geir” sagði þessi maður eða frekar forngripurinn eða kannski “fron-nautgripurinn”, hann minnir á naut)
En það er verra með “fimmtu herdeild” ESB, en þar eru fremst í flokki Ingibjörg S og Björgvin S sem vilja koma okkur þarna inn hvað sem það kostar. Aðal rökin virðast vera að við þurfum Evruna til að komast af en vilja ómögulega ræða einhliða upptöku Evru (hverjir vilja nú ekki ræða Evru mál, er bara ein lína til, þ.e. Þeirra flokkslína ?)
Nú nýlega skrifar Michael Emerson sem er nokkur fróður um þessi mál, að við getum auðveldlega tekið upp Evruna einhliða án þess að styggja ESB (eins og svo margir ESB sinnar ÞYKJAST vera hræddir við). Svo er talað við okkar “sérfræðinga” eins og misvitra skræðuflettara í Háskólanum eins og Geir Zoega (af hverju finnst mér eins og þessi maður þurfi oft að vera hjá sálfræðingi ?) og þá koma þeir með mótbárur sem slá á allar þessar hugmyndir.
Merkilegt að þegar hentar fjölmiðlum á Íslandi (sem virðast undir ESB hallir, sbr. “tískuhugmyndir”) þá er miklu meira mark takandi á Íslenskum Háskólamönnum heldur en FYRRVERANDI YFIRMANNI EFNAHAGS- OG FJÁRMÁLASVIÐS FRAMKVÆMDARSTJÓRNAR ESB (áðurnefndur Michael Emerson) sem leggur til einhliða upptöku Evru án vandræða !
Af hverju vilja Inga og Bjöggi ekki einhliða upptöku Evru ? Gæti verið að þá sjá þau ekki lengur möguleika á feitum djobbum fyrir Samfylkingarfólk í Brussel, verðlaunin fyrir að koma okkur þar inn ?
Mér finnst hálf hrollvekjandi hvernig þessir ESB sinnar virðast vera eins og vélmenni sem segja alltaf það sama; “Eina vonin er ESB aðild, engin framtíð á Íslandi án ESB aðildar”….
Loforðalistinn er lævís; Lægra matarverð, lægri vextir (hverjar verða skuldir þjóðarinnar þá ??) Við eigum að fá allt þetta góða í ESB en ekkert af því slæma, t.d.;
-Rányrkja á fiskistofnum; Flestir stærri fiskistofnar inn an lögsögu ESB eru að hruni komnir, t.d. Þorskur og Túnfiskur.
-Atvinnuleysi er búið að vera um 10% í langan tíma í mörgum ESB löndum, SÉRLEGA meðal ungs fólks, en þessi stærð fylgir venjulega vaxtarstigi, verðbólgu og öðrum efnahagsstærðum og yrði ekki öðruvísi hér. Í þessu ljósi skal bent á að við erum ekki enn nálægt 10% atvinnuleysi en sammt er eins og við séum kominn að dómsdegi !