Tilvitnun:
Stjórnmal snúast hvorki um lýðræði eða kostningar heldur peninga, völd og greiða.
Uuu.. við förum sjálf og kjósum, það er ekki verið að hóta okkur ofbeldi ef við kjósum ekki (líkt og í Zimbabwe)
Já það er rétt hjá þér en þú sérð samt að ég og þú getum ekki boðið okkur fram og komist á þing án þess að fá styrki til auglýsinga (einhvað sem ætti að kallast áróður í sjónvarpinu) sem maður fær ekki an stuðnings þeirra sem peningana hafa. Við erum að tala um styrki upp á tugi milljóna sem er enginn smá greiði samt ekki sem mútur.
Hallgrímur Helgason sagði eitt sinn einhvað á þessa leið: Að til þess að komast í framboð fyrir sjálfstæðis flokkin þyrfti maður að stryta niðri í valhöll frá því að maður væri 4. ára takandi ljósrit alla sína æfi þangað til að maður væri sjálfur orðinn ljósrit
ath að bankinn á íslendinga skuldlaust sem dæmi þekkiru einhvað heimili sem skuldar ekki einhvað? Staðreindinn er sú að íslendingar skulda að meðal tali sex milljónir sinnum 300 þúsund sem gera 1800 milljarða en samt eru bara til í hagkerfinu í litlir 14 milljarðar króna.
Hér er stuttur og skemmtilegur fræðandi pistill eftir þráinn Bertelson sem þú hefðir ef til vill gaman af því að lesa.
Hottar og tottar
Á Mörlandi er athyglisvert stjórnarfar. Þar fer minnihlutahópur Totta með völdin og peningana og hefur gert það svo lengi sem elstu menn muna. Yfirgnæfandi meirihluti landsmanna er Hottar en þeir hafa ekki náð að sameinast vegna illskeyttrar deilu um hvort róttækara sé að vera með græn bindi eða rauð í sjónvarpi og hvort allt tal um fína styrki hjá Evrópusambandinu sé auglýsingabrella. Einstakir Hottahópar, einkum Fjósahottarnir, eru illa þokkaðir fyrir að hafa látið Tottana nota sig til að halda völdum í skiptum fyrir afnot af ráðherrastólum, ráðherrabílum og 300 flugmiðum á Saga Class. Nú eru Fjósahottar í útrýmingarhættu og Hottafylkingin búin að hrifsa til sín stólana og flugmiðana.
HOTTAR OG TOTTAR nota ekki sama gjaldmiðil. Hottarnir vinna ýmsa vinnu en Tottarnir vinna við að totta Hottana. Tottarnir reikna totttekjur í evrum, en Hottarnir skuldir sínar í íslenskum krónum sem eru leifar af gjaldmiðli frá lokum nýlendutímans. Til að sannfæra Hottana um yfirskilvitlegt gildi krónunnar hefur verið fundin upp trúarleg vísitölutrygging sem felst í því að skuldir vaxa í stað þess að lækka við afborganir. Með þessu móti gerist það kraftaverk að Hottarnir borga sama lánið allt að sex sinnum ef þeir lifa nógu lengi, og leitun er á jafn dásamlegu kraftaverki í veraldarsögunni.
TOTTARNIR EIGA ALLT á Mörlandi nema húsnæðið Hottanna. Það eiga bankarnir. Bankar eru mjaltavélar sem Tottarnir nota til að totta Hottana. Í hvert sinn sem Hotti bregður kreditkorti á loft er hann tottaður. Í hvert sinn sem hann fær sendan reikning er hann tottaður fyrir að fá að vita hvað hann á að borga. Fleiri tott-maskínur eru að sjálfsögðu í gangi til að hámarka nytina úr Hottunum. Þótt mjaltatíminn sé langur finnst mörgum Hottum ekki slæmt að láta totta sig. Þeir fá að horfa á sjónvarp eftir mjaltir og panta sér pitsu og skvetta í sig um helgar.
AÐSKILNAÐARSTEFNA eða apartheid þekkist ekki á Mörlandi. Þar eru allir jafnir. Hottarnir þekkja ekkert annað en að láta Tottana totta sig, enda er það vafamál hvort beljur í nútímafjósum búi við betra atlæti og lífskjör en Hottarnir – og ekki hafa þær kosningarétt.
Þráinn Bertelson
Tilvitnun:
þess vegna fáum við að velja okkur appakött til ad segja og syna okkur hverjir okkar bestu hagsmunir eru og þessvegna höfum mikilvæga fjölmiðla.
Skil hvorki upp né niður í þessari setningu.
Nú vegna þess að stjórnmálamenn telja almenning of heimskan til að taka réttar áhvarðanir og þess vegna fáum við að velja okkur einhvern til að stjórna okkur nú hlótum við að vera sammála um það sé rétt
og ég segi bara ef við erum fær til þess að kjósa okkur apakött a þing sem á að sinna okkar bestu hagsmunum þá hljótum við að vera færari til þess að dæma hverjir okkar bestu hagsmunir eru
Nú eitt af tækjum stjórnmála manna og annara sem peninga eiga eru fjölmyðlar þeir ljúga hvítar lygar um ágæti stjórnar og ríkra fyrirtækja. Fjölmiðlanna er eins og þú réttilega bentir á að innræta huga okkar að gildum stjórnmálamanna (ath að maður sem á ekki meiri peninga en hann skuldar á strangt til tekið ekki peninga til a nota í annað en mat og afborganir)
það er nú ekki langt síðan að gáfaður hugari sá í gegnum lygar í mogganum (greinin: Morgunblaðið lýgur, almenningur gleypir við) og oft fær maður það á tilfininguna að einhvað vanti í sumar fréttir og ef þú heldur að rúv sé einhvað betri þá er styrst að nefna þessa grein
http://www.visir.is/article/20080628/FRETTIR01/554248417Ég hef bara sjaldan lesið jafn slaka grein, þú reynir þitt besta en þú ert bara með asnalegar skoðanir. Þú rökstyður ekkert heldur talar í hringi. Stafnsetningin er eins og eftir einhvern í 1. bekk í Öskjuhlíðarskóla og þá er ég ekki að tala um að það vanti kommu stafi (ég sé að þú ert ekki með íslenskt lyklaborð) heldur eru þetta bara stafsetningarvillur.
Þú verður bara að Fyrirgefa en ég fór nú bara lauslega yfir þetta þegar ég var kominn heim en þetta var skrifað á netkaffihúsi í tanzaníu.
Hættu að reyna að vera reiður gaur með alvöru skoðanir og rök, þú er einfaldlega (ef ég á að dæma bara út frá þessari grein) gúmmíkall með gelgju skoðanir.
Það er hvorki þitt að skipa mér fyrir eða dæma út frá þessaqri grein til er þrenskonar fólk Ungt fólk með reiðar baráttu skoðanir, Gamalt fólk með reiðar en hundleiðar skoðanir og sauðir eins og þú sem elta bara forustu kindina (ég vona að þú takir þessu ekki persónulega enda geturu huggað þig við það að þú tilheyrir lang stærsta hópnum.)
Varst það ekki þú sem vildir fara í bandaríska herinn eða eitthvað? Ég er rétt svo að vona að þú áttir þig á því að á Íslandi ríkir mun meira lýðræði en í Ameríku.
Aldrey í mínu litla lífi myndi mér detta það í hug að fara í ameríska herinn og já ég geri mér fyllilega grein fyrir að á íslandi ríki meira líðræði en í Ameríku það var einmitt þess vegna sem ég vonaði að sauðir eins og þú myndu skifta um skoðun og berjast fyrir alvuru lýðræði.
og gerðu það ekki setja út á stafsetningu eða einhvað annað slíkt einbeyttu þér að málefnunum annað eru bara Óvirðulegar persónulegar árásir á útskýranlegri leti eða lesblindu (ath að ég nenni ekki að fara yfir stafsettninguna í þessu svari) en eitt máttu eiga að þú bentir réttilega á og sýndir fram á með þínu svari að augljóslega vantaði greininni þó nokkurn rökstuðning og ég vona að þetta svar hafi bætt úr því að einhverju leiti
Bætt við 28. júní 2008 - 18:34 Virðingarfylltst 911Carerra