Bake, hvað af stefnu Samfylkingarinnar er invertuð stefna sjálfstæðisflokksins ?
Líklegast það að hún vill í alvörunni einkavæða fyrirtæki í stað þess að auka hlutafé í ríkisbönkunum og selja það til almennings. (Þeas, engin einkavæðing heldur aðeins verið að leggja fé almennings í ríkisbankana til að eiga innistæðu fyrir ofþenslulánunum)
VG eru ekki með haldbæra stefnu í neinu máli, þeir eru ekki með hugmyndir af lausnum í Sjávarútvegs né Evrópumálum einsog Samfylkingin. Andstaða við framkvæmdir í skjóli umhverfisverndar og gamaldags sósialismi er bara langt frá því að vera stefna og enþá lengra frá því að vera það sem landið þarf núna.
Við erum með íbúafjölda á við smáborg í Evrópu. Það er alveg hreint fáranlegt að halda því fram að við getum haldið uppi þeim lífsgæðum sem við höfum reynt að gera seinustu ár án þess að eiga hættu á brotlendingu einsog þeirri sem við lentum í núna með svona lítið hagkerfi. Þessvegna finnst mér evrópustefnan skipta mjög miklu máli núna.
Sjálfstæðisflokkurinn er ekki með stefnu í Evrópumálum, stefnan þeirra í efnahagsmálum er gjörsamlega hrunin eftir að þeir hafa sýnt að þeim er ekki treystandi með fjármál landsins (25% gengishrun, verðbólga sem gerir alla kjarasamninga seinustu ára að engu og uppsegjanlega). Stór hluti landsfunds sjálstæðisflokksins seinast vildu taka upp sjávarútvegsstefnu sambærilega þeirrar sem Samfylkingin er með og 50% þjóðarinnar vill ganga inní ESB.
Samfylkingin er eini flokkurinn á íslandi sem er með einhverja stefnu, og það besta er að sú stefna er ekki bara góð, heldur gengur hún upp líka, einsog hefur sýnt sig í hinum norðurlöndunum seinustu ár.
Með lýðræðið þá er ég að meina að það sé óhollt fyrir land einsog þetta þar sem framkvæmdarvald og lögjafarvald er alltof samtvinnað að sami flokkurinn fari með sömu ráðuneytin í 12 ár. Hægri menn hía alltaf á mann þegar maður segjir þetta, en t.d. í Bandaríkjunum má sami forsetinn (framkvæmdavaldið) ekki sitja í meira en 8 ár. Það er enþá verra einsog gerðist t.d. í öryrkja og kvótadómnum þegar æðsti maður framkvæmdar og lögjafarvaldsins er farinn að skipta sér af dómsvaldinu líka.
Samfylkingin ætlar einmitt að láta ráðherrana segja tímabundið af sér þingmennsku á meðan þeir gegna ráðherrahlutverki sínu, og meiraðsegja að láta þá taka ábyrgð á þeim málaflokkum sem heyra undir það ráðuneyti. Með því er búið að aðskilja þessa þrjá þætti ríkisvaldins betur.
Hættið að koma með þessar klisjur um að Samfylkingin sé stefnulaus og VG séu með stefnu. Þetta er eitthvað sem Dabbi krull og Hannes vinur hans voru að reyna halda fram fyrir seinustu kostningar, það var kanski eitthvað til í þessu þá, en núna er þetta bara fordómarugl í fólk sem vill ekki kynna sér málin.
heldur gengur hún upp líka, einsog hefur sýnt sig í hinum norðurlöndunum seinustu ár
Þó nafnið beri annað með sér þá er allt útlit fyrir að hægrimenn muni sparka í rassa í þingkosningunum í Danmörku sem voru að hefjast, en Venstre er spáð um 33-34% fylgi. Poul Nyrup is going down.
Þar fuku þau rök fyrir lítið.
Stefna Samfylkingarinnar hefur fram til þessa (ég skal alveg játa það að loksins eftir margra mánaða fæðingu er Samfylkingin loksins komin með stefnu, og NEI stefna þeirra í Evrópumálum er ekki 100%, þeir ætla að skoða hana í ljósi póstatkvæðisgreiðslu um Evrópumál) verið invertuð stefna Sjálfstæðisflokksins. M.ö.o. svo þú skiljir betur, allt sem Dabbi segir að sé hipp-kúl-trendí segir Össur að sé ojbaraullabjakk. Þ.e. þá sjaldan það heyrist eitthvað í Össuri, það nefnilega hefur varla heyrst múkk frá manninum síðan hann varð formaður Samfylkingarinnar nema annað slagið til að væla yfir því hvað Davíð sé vondur við hann.
Og enn varðandi lýðræði, þá sé ég ekki neitt að því að sömu flokkarnir sitji við völd svo árum skiptir ef þeir eru lýðræðislega kjörnir. Lýðræði gengur út á vilja meirihlutans, ekki “sanngirni” þannig að öll börnin skulu leika fallega hvort við annað og leyfa hinum börnunum að leika sér með stjórnartaumana því annars verða þau sár.
Viltu kannski að FÍÞ sitji við stjórnartaumana annað slagið því “röðin er komin að þeim”? Fyrir mitt leyti segi ég “Nei, takk”.
Ford Prefect: “How would you react if I told you I was not from Guildford but from a small planet somewhere in the vicinity of Betelgeuse”
0
Jafnaðarmannaflokkarnir eru búnir að hafa mjög mikil áhrif á norðurlöndunum og eru mjög sterkir nú í Bretlandi þótt þeir séu kanski að missa fylgi nú í Danmörku. Þau rök standa sterk að jafnaðarmennska er ekki stjórnmálastefna sem er anstæða þess sem sjálstæðisflokkurinn vill gera, en falla ekki þótt það sé tímabundið fylgisleysi eins flokks í einu landi.
Stefna Samfylkingarinnar er ekki 100% í Evrópumáluinum, það veit ég vel. En hún er amk kominn langt á leið og það er hægt að sjá hvert hún stefnir, allt sem er hægt að segja um hina flokkana eru spádómar. Þegar helstu foringjar Samfylkingarinnar segja að þeir vilji ganga inní ESB, það er búið að boða til kostninga um að gera það að stefnu flokksins og það virðist vera meirihluti fyrir því.
Rök mín voru ekki sú að það ætti að skipta flokkum út á þingi fyrir flokka með aðrar skoðanir bara til að koma öðrum stefnum að, heldur sú að það er búið að vega mjög hart að lýðræðinu á íslandi í núvernadi ríkistjórn. Dæmi um það eru brefaskrift forseta alþingis til hæstaréttar, og hótun um að breyta stjórnarskránni fyrst lögleysan um úthlutun kvóta stóðst ekki stjórnarskránna.
Össur hefur ekki sagt ójbara ullabjakk við öllu sem Davíð segjir, og Davíð ræðst harkarlega á Össur frekar en öfugt (samanber ræðuna á flokksþingi sjálstæðisflokksins). T.d. styður Samfylkingin að lækka skatta á fyrirtæki, á meðan VG er á móti því, útaf því að það gagnast ekki fólki með undir skattleysismörkum :P (rökin fyrir öllu því sem þeir eru á móti)
Ég tel mjög mikilvægt að það komi nýtt blóð inní ríkistjórnina næst og mjög mikilvægt að það verði Samfylkingin, því ég er svo hrifinn af stefnunni hjá þeim.
T.d. væri VG - Sjálstæðisflokkurinn stjórn sem fengi mig til að flyja land, það er lítið nýtt búið að gerast seinustu árin á íslandi en það yrði farið afturábak í öllum málum með þeirri stjórn.
0
Ég get huggað þig með því að V-g fara ALDREI í ríkisstjórn, til þess þarf að hafa málefni og ekki getur steingrímur Talað sig út úr öllu..
Draumurinn er Sjálfstæðisflokkurinn og Samfylking, saman verða þessir flokkar með um 70% kosningu og mun þetta verða báðum flokkum mjög hollt, Sérstaklega ef að Samfylking fengi annað-hvort Fjármálráðuneytið, eða Sjávarútvegsráðuneytið(ólíklegt). þannig myndi koma annar blær inn í stjórnmálin því að Össur lætur ekki sjálfstæðismenn komast upp með helminginn af því sem framsókn hefur, og held ég að það sé engum hollara heldur en Framsókna að fara úr ríkisstjórn, ég verð alltaf smeykur þegar ég sé þingmenn framsóknar í viðtölum því maður veit ekki hvort þeir eru lífs eða af, (ekki að tala um heilbrigðisráðherra) Guðni,Halldór og hinir eru svo ó-líflegur að ég er hissa að ´fjölskyldur þeirra nenni að eyða jólunum með þeim, Guðni svarar allri gagnrýni með spakmælum og rugli,og Halldór verður bara rauðr,síðan sveittur síðan líður 20min,síðan segir hann 2 orð því að ræðu-tíminn er búinn :).
Kv:vigni
0
Þótt ég sé sammála þér með að sú ríkistjórn væri ekkert vitlaus, þá mun þetta aldrei gerast ;)
Ég held að fyrir Sjálstæðisflokkinn, þá væri eitt það besta sem gæti gerst væri ef Davíð færi að fara og Geir yrði formaður og í stjórnarandstöðu í amk 4 ár. Það þarf dáltið að laga til í þessum flokki, hann er langt frá því að vera sannkvæmur sjálfum sér (sem ég vona að samfylkingin verði). Ég er ekki andstæðingur stefnu sjálfstæðisflokksins, enda er mjög margt líkt með henni og Samfylkingunni. Ég er bara á móti því hvernig meginhluti stefnunnar er útfærð á þeirra ríkistjórnartímabili.
Já, með lýðræðið.. gleymdi einu. Dæminu með fyrsta þingmann suðurlands fyrir X-D, hann Árna Johnsen, hann var farinn að vera mjöög vanur því að vera yfirmaður í þessari þjóðleikhúsnefnd þarna. Ég vill meina að við getum fundið mörg svona mál ef við nennum að skoða (einsog að vilja ekki breyta ríkisjónvarpinu á meðan Jón Ó. á allar tíðnirásinar, hvernig Baugur fekk að leggja undir sig matvörumarkaðinn, hvernig kvótaeigendur fá að hagnast einir á einni verðmætustu auðlind landsins, hvernig sumir borga ekki fyrir ammælið sitt, hvernig maður græðir á viðskiptum með ríkisjarðir…)
0
ég held að það sé ekki spurning að Björn Bjarnason yrði formaður sjálfstæðisflokksins ef að Dabbi kóngur hætti, en ég tel það muni ekki gerast bráðlega nema þeir tapi kosningum, þótt að Árni Johnsen hafi verið bölvaður CROOK þá réttlætir það ekki að fara í einhverjar nornaveiðar gegna embættismönnum. eins með RUV þá á Jón ekki allar tíðninar, hann rekur stöð2-sýn og popp tíví, það eru 3 rásir, og er ein þeirra frí. Og er það ekki sanngjarnt að Stöð2 eða S1 þurfi að keppa við RUV um auglýsingar.
En ég er sammála að gjafa kvótinn er ekki hægt að réttlæta neinn hátt. En Baugur notaði að ég held einungis réttmætar aðferðir..
Kv:vigni
0
Baugur keypti 10-11 í skóli þess að Flugleiðir voru búnir að búa til lagalegt fordæmi fyrir því að stærsti aðillinn á markaði megi kaupa næst strærsta. Þetta er sjálstæðisflokkurinn var á móti í dæminu hjá Baugi, en gátu bara ekkert gert í því útaf því að þeir voru búnir að hjálpa meiri vinum sínum en baugi að verða stærri á kostnað neytenda.
Ég á heima niður í bæ, og ég hef ekki valkost um að versla í neinu nema 10-11 eða bónus á laugarveginum.. gæti labbað í 10-11 á hverfisgötunni ef ég er í stuði :P dáltið langt í 11-11 hjá Aktu Taktu, þannig að ég er í raunnini að styrkja fákeppnina í hverri viku…
0
Eftir að Davíð fer kemur upp sama staða og í Reykjavík eftir að hann fór. Sjálfsstæðisflokkurinn í borginni hefur ekki enn fundið arftaka hans þrátt fyrir 10 ára leit.
0