vilmar, það er hægt að vera þjóðernisinni án þess að vera rasisti. að vilja vernda sjálfstæði þjóðar sinnar er ekki rasismi, að vilja setja takmörkun á komu útlendinga til íslands er ekki rasismi.
ef það verða ekki settar hömlur á komu útlendinga hingað til lands þá verðum við í minnihluta í okkar eigin landi, fólk hættir að læra íslensku, hættir að aðlaga sig að íslenskum siðum, við missum sjálfstæði okkar, því einsog einvher sagði þá er íslenskan það sem gerir íslendinga að þjóð, íslendingar verða ekki lengur kristnir, glæpum fjölgar, fátækt, ofbeldi osfrv.. þetta er ekki lengur svo fjarlægur möguleiki, lítum til danmerkur, engar hömlur og eftir nokkra áratugi fara danir í minnihluta og þeir eru nokkrar milljónir, við erum bara fjórðungur úr milljón. við sjáum hvað er að gerast útí danmörku, hverjir fremja flestu glæpina? hvaðan er mesta ofbeldið? einhversstaðar heyrði ég dæmi um að dönsk skólabörn hafi þurft vernd í skólanum frá innflytjendum. þetta er að gerast hérna annars staðar á norðurlöndum líka. viljum við þetta?
þetta er það sem gerist ef það eru engar takmarkinar á komu innflytjenda.
mér finnst fáránlegt að banna fólki að segja það sem það vill. hefur einhvern tímann áður fallið svona dómur þegar einhver talar illa um td samkynhneigt fólk? eða aðra minnihlutahópa? mér finnst þessi dómur ekki lausn á neinu vandamáli, frekar finnst mér hann sýna að það er verið að banna okkur að tala um ókosti þess að innflytjendur fá að streyma hingað, það á bara að halda kjafti um það og leyfa ríkinu að ákveða hvað má segja um þá og hvað ekki, þó hann hafi ekki beint verið dæmdur fyrir það heldur ákveðin önnur ummæli. “afríkunegrar með prik séu latir” eða eitthvað þaðan af heimskulegra, minnir mig.
ég er á móti rasisma en samt er ég sammála FÍÞ í grundvallaratriðum sem er: að stórlega takmarka komu innflytjenda til íslands.
mér finnst asnalegt hjá þér að segja að flokkur framfarasinna sé flokkur rasista. þeir eru með mjög góðan rökstuðning og hafa aldrei verið með snefil af fordómum, (af því sem ég hef séð allavegana), og flokkur framfarasinna fær mitt atkvæði ef þeir ákveða að bjóða sig fram, og ég held að þeir munu fá mikið fylgi.
síðan segir þú vilmar að innflytjendur séu meira friðelskandi en evrópubúar. þetta er eitt af því fáránlegasta sem ég hef nokkurn tíman heyrt, með fullri virðingu fyrir þér og þínum skoðunum, “og svo er búið að sanna það t.d. í Evrópu að innflytjendur eru friðelskandi fólk og hafa engann skaða unnið í heiminum.” í fyrsta lagi hvar og hvernig er þetta sannað og í öðru lagi skil ég ekki alveg nógu vel þessa fullyrðingu. “Evrópubúar eru fordómafullir og fara oft illa með útlendinga” “Útlendingar fara hins vegar aldrei að mér vitandi illa með Evrópubúa” skemmtilegar fullyrðingar, þó ég muni ekki í augnablikin ekki bein dæmi eða sannanir þá get ég samt fullyrt að það hafa verið pústrar í td hverfum eða bæjum þar sem innflytjendur eru fleiri en innfæddir. og að innflytjendur hafi oftar en ekki “farið illa með evrópubúa”
hvernig heldur þú að asíubúar eða afríkubúar myndu taka okkur hvítu kristna fólkinu ef við myndum streyma inní löndin þeirra,dæmi eru um að fólk hafi verið tekið af lífi bara fyrir það að vera kristið, eða fyrir að vera hvítt úti sumum múslimaríkjum og maður hefur heyrt að okkur vesturlandabúum sé ekkert alltof vel tekið í þessum löndum. og mér finnst að umræða um rasisma sé bara fordómar hvítra í garð aðra kynþátta, ekki hvaða fordóma þeir hafa gegn okkur.
þó ég geti ekki nákvæmlega skilgreint fasisma þá held ég að fasistar séu ekki bara “hægriöfgamenn eða menn með rasísk eða nasísk sjónarmið” þó að hitler og nasistar hafi verið það.
“Ég tel að til þess að aðrir kynþættir njóti sömu kjara og við verði að banna allt tengt rasisma og banna rasistum að tala.” menn verða að fá að hafa sínar skoðanir sama hversu asnalegar þær eru, og mér finnst rasismi vera skoðun, þú hefur skoðun á fólki af öðrum kynþáttum og þú átt að fá að segja hana sama hversu “rétt” eða “vitlaus” hún er, og sama hversu mikil fáfræði eða fordómar skoðun þín á öðru fólki er.
en hvernig á það að banna rasistum að tala eftir að gagnast innflytjendum?