potent,
Þessi stefna sem þú aðhyllist er frumskógarlögmálið, og er hún algeng meðal þeirra sem þurftu að vinna sér upp í þjóðfélaginu. Það er oft þanning að þeir sem áttu erfitt og náðu að vinna sér upp í þjóðfélaginu, af einhverjum ástæðum telja þeir Ríkið vera verkfæri djöfulsins. Þú ert gott dæmi um það. Ég hef oft séð þetta . Þú ert að reyna samsinna þér með Heimdælinga, þetta eru mestu fífl sem fyrirfinnast. Í fyrsta lagi, þá þorir þú ekki að mótmælta því , að þú þurfir að svelta en á meðan, þá er Árni Johnsen að nota peninga þína í leika sér í Lego heima hjá sér. Það er ekki slæmt að þurfa borga skatta, alls ekki, ef skattarnir eru sanngjarnir þá er ég tilbúinn að borga. Af hverju spyrðu? Það er nefnilega þanning að þetta skapar þjóðfélag. Það er auðvitað til háborinnar skammar, að óprúttnir einstaklingar skuli að vera hagnýta sér peninga okkar alla . Þessir menn eru með skítlegt eðli. Gott dæmi um það, er þegar yndislegi dómsmálaráðherra okkar ákvað að búa til Barbí klósett hjá sér, á meðan þetta gerðist voru lögreglumenn að mótmæla lágar tekjur. Hver helduru að borgi þeim? Við skulum fara að þínum ráðum, enginn skal borga skatta, við sleppum líka að mennta okkar. Sá á fund sem finnur, þetta eru þín rök. Þetta nota kjánar sem hafa hvorki ímyndunaraflið né hæfileikana að koma sér áfram, þeir vilja helzt halda alla undir. Líkt og var gert með þræla á sínum tíma.
Ef allir færu eftir þínum forsendum, þá væri þetta Darwinisi í sínu verztu mynd. Heimdælingar vilja lækka skatta, að sjálfsögðu þá þurfa þeir ekki að borga neitt af sínum launum, í vinnunni sem klíkan reddadi þeim. Skattakerfið hér er gallað, það segir sig sjálft. Það er eitthvað athugavert þegar ríkasti maður landsins, þykist þéna einungis 30.000 kr á mánuði. Þú vilt frelsi, það er gott og blessað, en ef þú ert að deyja ætti þjóðfélagið að hunsa þig? Þú vilt fá frelsi til þess að deyja og svelta, þú þorir ekki að hrista upp í kerfinu. Það er ekki aumingjaskapur að mótmæla því, að einhver Íhaldssaumaklúbbur, eins og ég kýs að kalla hann, séu að féflétta mann og annan.
Þú segir frelsi, en hvar er frelsi Pakistana og Afganastana?
cyrez, þrátt fyrir það að þú viljir reykja á almenningsstöðum þá er Heimdallur ekki neinir vizkubrunar, ef þú ert að reykja nálægt mér, þá á ég hætta á því að fá krabbamein, hvar er þá frelsi mín að vera heilbrigður? Skemmtileg þversögn.
china, ertu að segja mér það sé ódýrt fyrir alla að mennta sig? Nei, ég held nú síður. Hvað um þá sem þurfa að vinna með skólanum til þess eiga ofan í sig, og eiga þak yfir höfuðið. Það er ekki ódýrt. Hefuru lært stærðfræði? Ef þú ert í framhaldskóla kostar það yfirleitt 8-10.000 kr á önn, það klára fleztir á átta önnum, það gerir 64-80.000 kr. Þú gleymdir líka allan bókakostnaðinn. Það gerir um 15.000 kr á önn, ef þú ert tiltölulega óheppinn. Það þýðir að þú sért búinn að borga 120.000 kr í bækur. Það er svaka ódýrt.
Í Háskólanum er skráningargjald 25.000 kr, þá er eftir að kaupa bækur fyrir svona 30-40.000. Síðan verðuru kannski að eiga mat, og peninga fyrir húsnæði. Svakalega ódyrt. Kynntu þér málið til hlítar, áður þú ferð að reyna dreifa þínu nýfengnu vitneskju á netinu, sem er eintómt þvaður sem á sér enga stoð í raunveruleikanum. Kynntu þér stefnur flokksins áður en þú ferð að gagnrýna.
We must learn to live together as brothers or perish together as fools.
–Martin Luther King, Jr.
Through me is the way to the sorrowful city.