!!!!Áskorun!!!!

Í gærkvöldi sáust sjaldséðir hvítir hrafnar í íslensku samfélagi í fréttunum. Ungur efnispiltur, Friðrik A. Garðarsson tók sig til og sagaði dælubyssur af nokkrum dælum við bensínstöð esso einhvers staðar á höfuðborgarsvæðinu. Hann kom í útvarpið í fyrradag og færði rök fyrir gjörðum sínum. Í gærkvöldi kom hann svo fram í sjónvarpinu þar sem hann sást skila byssunum til móttökustúlku í höfuðstöðum ESSO. Fékk Friðrik talsverða umfjöllun í fjölmiðlum sem settu gjörninginn í spaugilegt samhengi.
Persónulega er ég stoltur af þessum fyrrverandi skólafélaga mínum. Þetta er ágætur efnispiltur með leiftrandi hugsjónir. Atvikið í gærkvöld er góður vitnisburður um óþreytandi baráttu hans fyrir bættum hag alþýðunnar. Svona ungmenni er sjaldséð í hópi ungmenna nútímans hvar steypiflóð erlendrar múgmenningar spillar og mengar huga. Fá ungmenni í dag hafa nokkra hugsjón aðra en þá að komast vel frá lífinu efnalaga. Það er mér því sönn ánægja að fjalla um atburði síðustu dag og skora ég á samhuga að:

1. Fylkja liði um verknað Garðars og senda stuðningserindi hingað inn.

2. Að hringja ítrekað í fjölmiðla og hvetja þá til að taka piltinn í langt viðtal, helst sjónvarpsviðtal. Til andsvara væri fínt að fá arðræningjana í olíufélögunum:

(fréttasímar)

stöð 2: 515 6300
stöð 1: 515 3030
rás 1: 515 3050
rás 2: hlustendasími: 5 687 123
textavarp: 515 3855
bylgjan: 515 6300

Stuðningur þinn er styrkur virks lýðræðis á Íslandi sem er nú í hættu vegna langlundarlegrar þrælssálar hinnar íslenskrar alþýðu.

Vona ég að umsjónarmenn huga sjái sér fært að birta þessa grein. Friðrik hafði sjálfur skorað á almenning í gegnum fjölmiðla að standa með sér. Þetta er því aðeins ítrekun. Ekki ætti þetta að krefjast mikils hugrekkis af huguðum mönnum.