bara fyrir þig, því ég elska þig. smá hluti af listanum sem ég held yfir umsóknir og svör.
–
17/2 2003 fékk nei svar á ensku frá Apex : www.apex.is : þar sem stóð
At this time we were unfortunately unable to match your expertise to our current demand for
Microsoft Axapta resources : Sincerely, Agust Bjornsson
17/2 2003 fékk skriflegt svar frá Háskólanum út af starfi UNIX kerfistjóra. Það var nei svar. 7 sóttu um.
17/2 2003 Fékk bréf frá Marel og var það einhverskonar nei svar þar sem var sagt að ekki gæti orðið
að ráðningu að þessu sinni og mér óskað velfarnaðar á öðrum starfsvetvangi ? Ekki veit
ég hvað það þýðir en Kristín Zoega skrifar undir þetta bréf.
17/2 2003 send stöðluð umsókn til Rarik : www.rarik.is : á e-mail rarik@rarik.is
17/2 2003 Stöðluð umsókn send til magna@skyrr.is : www.skyrr.is : og umsókn fylt út á heimasíðu.
17/2 2003 Fylt út umsókn á heimasíðu EJS : www.ejs.is og stöðluð umsókn send með.
19/2 2003 fór á www.isb.is og fylti út umsókn þar og sendi staðlaða umsókn með sem viðhengi.
20/2 2003 fór á www.hugvit.is og sendi staðlaða umsókn á info@hugvit.is
20/2 2003 fékk e-mail frá Sigrún H Kristjánsdóttir og í því stóð :
Sæll Gunnar og þakka þér kærlega fyrir umsókn þína. Því miður eru engin laus störf hjá okkur
að sinni en ég þakka þér kærlega fyrir áhugann á að starfa hjá okkur og óska þér alls hins
besta í framtíðinni.
20/2 2003 fór á www.gagarin.is og sendi staðlaða umsókn á gagarin@gagarin.is
20/2 2003 fékk e-mail frá Guðný Káradóttir“ og í því stóð Við höfum því miður ekki
hug á að ráða starfsmann með þinn bakgrunn.
20/2 2003 fór á www.rvk.is og sendi staðlaða umsókn á vefstjori@rhus.rvk.is
20/2 2003 fékk e-mail frá María Jóhannsdóttir og í því stóð
Umsókn um starf merkt ”Lyfjastofnun - Sérfræðingur í tölvu- og upplýsingatækni“ sem auglýst
var á Starfatoginu og á heimasíðu Mannafls. Ágæti umsækjandi
Úrvinnslu umsókna í ofangreint starf er nú lokið og hefur Baldur Kristjánsson,
kerfisfræðingur verið ráðinn.
21/2 2003 fór á www.starfatorg.is og sótti um starf Starfsmannastjóri ? þróun tölvuverkefna
umsókn send á herth@bok.hi.is . STT0302027
24/2 2003 fékk svar frá um að umsókn mín hefði verið mótekin og geimd
25/2 2003 fékk e-mail frá Kristinn Guðjónsson Starfsmannastjóri .
hann sagðist ætla að hafa mig í huga ef það losnaði hjá þeim .
25/2 2003 Herdís Rán Magnúsdóttir Ráðgjafi hjá mannafl hringdi í mig og boðaði mig í viðtal, ég fór
svo í viðtal hjá henni út af starfi hjá tölvudeild einhvers banka, mér fannst viðtalið hafa gengið
vel, hún sagðist hafa samband seinna í vikunni.
27/2 2003 fór á heimasíðu mannafsl og sótti um starf Ráðgjafi í Microsoft - 030221-02 (IÓ)
27/2 2003 fór á heimasíðu mannafls og sótti um starf Sérfræðingur í Microsoft - 030219-01 (IÓ)
1/3 2003 Umsókn endurnýjuð hjá ráðningarmiðlun www.isgen.is og stöðluð umsókn með e-mail þangað
4/3 2003 fékk e-mail frá markus@radning.is þar sem hann sagði að hætt hefði verið við ráðningu í
starf Tölvugúrú sem var auglýst hjá þeim.
8/3 2003 prófaði senda umsókn á ratsjarstofnun@ratsjarstofnun.is ( www.ratsjarstofnun.is ) það vrkaði
ekki svo ég sendi bréf stílað á ratsjárstofnun , síðumúla 28 , 108 Reykjavík .
11/3 2003 fór og skráði mig á vinnumiðlun hagvangs ( www.hagvangur.is ) út af stafri sem var auglýst hjá
Alcan á Íslandi (ISAL) vill ráða tölvunarfræðing til starfa við fyrirtækið í Straumsvík
Leyniorðið þitt hjá Hagvang er: KJ8DQ
18/3 2003 fór í viðtal hjá Önnu Birnu hjá Aco Tæknival út af starfi hjá þeim við samsetningu og viðgerðir
á tölvum í tæknideild hjá þeim og bíð eftir svari við því. Viðtalið var alveg ágætt. Samt margir
um starfið.
19/3 2003 ég sendi e-mail til herdis@mannafl.is og spurði um hvað hefði komið út úr viðtalinu sem ég
fór í hjá henni um daginn. Svarið var : Sæll Gunnar.Því miður fer umsókn þín ekki lengra í
Þeir vildu eingöngu skoða umsóknir þeirra sem voru með reynslu og helst úr
stórtölvuumhverfi. Þakka þér fyrir að fylgjast með.
20/3 2003 fór á www.job.is og sótti um starf merkt sem ” Starfsfólk í Vesturbæjarlaug “
20/3 2003 fór á www.job.is og sótti um starf merkt sem ” Tölvumaður hjá Stóru alþjóðlegu hóteli.“
22/3 2003 fór á www.job.is og sótti um starf merkt ” Kerfisstjórn í Upplýsingadeild Kópavogsbæjar "
22/3 2003 Skrifaði umsókn og prentaði út og fór með út í vesturbæjarlaug, ég er nú svo stutt frá henni.
23/3 2003 fór á www.vedurstofan.is og sendi staðlaða umsókn til þeirra.
ég send á e-malið gudmh@vedur.is sem ég fann í starfsmanna skrá á síðuni þeirra.
23/3 2003 fór á
http://www.vegagerdin.is og sendi staðlaða umsókn á vegagerdin@vegagerdin.is
30/3 2003 fór á www.ok.is sem er heimasíða opin kerfi hf og sendi staðlaða umsókn á gylfi@ok.is
Og er hann titlaður sem Gylfi Árnason framkvæmdar stjóri.
31/3 2003 fékk e-mail frá Herdís Þorgrímsdóttir þar sem er þakkað fyrir áhuga á
starfi hjá Landsbókasafn Íslands - Háskólabókasafn . Ekki ráðning að þessu sinni, BLA BLA
1/4 2003 fékk e-mail frá María Jóhannsdóttir þar sem sagt var að því miður er
búið að ráða í starf merkt “EJS - Sérfræðingur í Microsoft” og mér skildist að mín umsókn
hafi ekki verið skoðið því hún hvarf einhvern veginn hjá þeim starfsmanni sem sá um ráðningu
4/4 2003 sendi staðlaða umsókn til info@netsamskipti.is heimasíða
http://www.netsamskipti.is6/4 2003 prentaði út umsókn og sendi á Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, Fríkirkjuvegi 1, 101 Reykjavík
þar sem auglýst var eftir manni til starfa tímabundið í Tölvudeild.
9/4 2003 fékk e-mail frá Sigurður Björnsson þar sem sagt var að 66 hefðu
sótt um starf kerfisstjóra hjá Kópavogsbæ og að það væri verið að vinna úr umsóknum.
11/4 2003 fór á heimasíðu liðsauka ( www.lidsauki.is ) og sótti um starf næturvarðar .
mér sýnist að einhver banki sé að auglýsa eftir næturverði.
21/4 2003 bætti utanríkisráðuneytinu á listann : postur@utn.stjr.is
21/4 2003 ég sá stöðu kerfistjóra auglýsta hjá Menntaskólanum í Reykjavík og fór á heimasíðu skólans
og fann e-mail hjá manni sem var bennt á að tala við, hann heitir Yngvi Pétursson
e-mailið hjá honum er yngvi@mr.is
25/4 2003 fékk e-mail frá hanna@lidsauki.is og í því stóð
Jafnframt því að þakka umsókn þína um Næturvörður sem auglýst var á
heimasíðu Liðsauka ehf. tilkynnist hér með að ráðið hefur verið í umrætt starf.
28/4 2003 sendi staðlaða umsókn til pizzahut@pizzahut.is
30/4 2003 fékk e-mail frá María Jóhannsdóttir og í því stendur
Umsókn um starf merkt “EJS - Ráðgjafi í Microsoft - Því miður hefur verið hætt við ráðningu
í ofangreint starf.
30/4 2003 fékk e-mail frá sem er hjá Aco/Tæknival , þar sem hún
sagði að það hefði verið tekin ákvörðun um að færa starfsmann úr mótöku yfir á verkstæði
hjá þeim. Svo það yrði ekkert af því að það væri bætt við manni á verkstæði hjá þeim.
2/5 2003 fékk e-mail frá Sigurður Björnsson þar sem sagt var að
gengið hefði verið frá ráðningu Marteins Sverrissonar í starf kerfisstjóra hjá Kópavogsbæ.
Ég þakka ykkur öllum áhugann sem þið sýnduð okkur með því að sækja um starfið og
vona að ykkur vegni sem best.
4/5 2003 fór á heimasíðu ráðningarþjónustunar ( www.radning.is ) og sótti um Tölvumaður - Linux
Starfsnúmer: 2003-0087
4/5 2003 fór á heimasíðu ráðningarþjónustunar ( www.radning.is ) og sótti um Ritari-fulltrúi-skjalavörður
Starfsnúmer: 2003-0098
6/5 2003 fékk e-mail frá ”Magna Fríður Birnir“ þar sem sagt var
Við höfum engar lausar stöður eins og er. Skýrr hefur nú gengið frá ráðningum í
sumarafleysingar 2003. Því miður getum við ekki boðið þér starf að þessu sinni.
7/5 2003 sendi staðlaða umsókn á bunker@bunker.is þetta er LAN setur eða leikja fyrirtæki fyrir
internet leiki. Það vill svo til að ég kannast við allavega einn af þeim sem eru með þetta
og fékk svar frá Hallgrímur Skúli Hafsteinsson þar sem sagt er.
Sæll Gunni
Þar sem við erum að byrja þá komum við ekki til með að ráða fólk fyrr en í fyrsta lagi
En ég geymi umsóknina og læt þig vita þegar rofar til hjá okkur.
9/5 2003 fékk bréf frá Fræðslumiðstöð Reykjavikurborgar þar sem mér er þakkaður áhugi á starf í
tölvudeild. María Ragna Lúðvígsdóttir var ráðin. Í auglýsingu þar sem starfið var auglýst voru
konur sérstaklega kvattar til að sækja um starfið. Og í ljósi þess að um 95% af þeim sem
útskrifast með tölvugráðu eru strákar þá er ég að hugsa um að kæra þessa ráðningu til
jafnréttisráðs og er byrjaður að vinna í að leita mér upplýsinga um hvernig ég sný mér í þannig
máli. Í bréfinu er líka sagt að 21 umsókn hafi borist og leifi ég mér að stór efast um að það
sé rétt, ef ég miða við þau svör frá atvinnurekendum sem ég hef fengið að undanförnu.
9/5 2003 sótti um Tölvurekstrarþjónusta - Akureyri - 030509-01 á heimasíðu mannafls
14/5 2003 sótti um ANZA - Tæknimaður - 030509-01 á heimasíðu mannafls
16/5 2003 síðustu daga hef ég verið að vinna í að þýða umsóknina mína yfir á ensku, og fór ég með
þýddu umsóknina í Ameríska sendiráðið í dag og afhennti þeim, þeir voru að auglýsa eftir
manni í tölvudeildina hjá sér.
18/5 2003 Sótti um staf Kerfisstjóra hjá Pennanum á heimasíðu Hagvangs
19/5 2003 fór á heimasíðu www.expert.is og sendi staðlaða umsókn á atvinna@expert.is
21/5 2003 fór á heimasíðu www.atvr.is og sendi staðalaða umsókn á dadi@atvr.is
22/5 2003 fékk e-mail frá Frida@hagvangur.is og í því stóð . Varðandi starf tölvunarfræðings hjá Alcan á
Íslandi hf. Við höfum kynnt þær umsóknir sem bárust vegna starfs tölvunarfræðings sem
auglýst var laust til umsóknar þann 9. mars síðast liðinn. Tekin hefur verið ákvörðun
um ráðningu í starfið og því miður varð þín umsókn ekki fyrir valinu.
24/5 2003 sendi staðlaða umsókn til Reikninsstofnun Háskólans á Sæþór L. Jónsson - slj@hi.is
26/5 2003 prentaði út umisókn og sendi til til starfsmannastjóra tollstjórans í Reykjavík, Skúlagötu 17,
101 Reykjavík. Út af starfi sem var auglýst í TTU-deild, deild tölvukerfa tollafgreiðslu og
upplýsingavinnslu - starfið var auglýst á www.starfatorgi.is
26/5 2003 sendi e-mail á jobs@frisk.is og sótti um starf Vefritstjóra og aðstoðarmans. Starfið sá ég
auglýst á mbl.is, eða ég er skráður í atvinnu umbann þar og fæ sent e-mail með tilkynningu
ef atvinnuauglýsingar koma þangað inn.
26/5 2003 ég prentaði út umsókn og sendi til Heilbrigðisstofnun Austurlands , þeir voru að auglýsa
eftir Kerfisstjóra, það er talað um að þeir séu að leita að rafeindarvirkja, en ég ætla samt að
senda umsókn því mér finnst ég alveg geta staðið undir þessu starfi.
26/5 2003 sendi umsókn til Boðeind ehf bodeind@bodeind.is af heimasíðu þeirra og fékk svar um hæl
þar sem þakkað var umsóknin en þeir væru ekki að leita að starfsmanni.
2/6 2003 fékk e-mail frá markus@radning.is þar sem sagt er að hætt hafi verið við ráðningu í starf
Tölvunarfræðingur/Rafmagnsverkfræðingur
3/6 2003 sá auglýst starf á mbl.is Landfræðileg gagnaöflun eftir loftmyndum og sendi umsókn á
loftmyndir@loftmyndir.is
3/6 2003 fékk e-mail frá jonb@radning.is þar sem sagt að búið væri að ráða í stöðu eða
starf, Ritari - fulltrúi - skjalavörður
4/6 2003 fékk bréf frá Menntaskólanum í Reykjavík. Þar sem mér er þökkuð umsóknin og sagt að
búið væri að ráða í stöðuna. Og mér óskað velfarnaðar . Yngvi Pétursson skrifar undir
4/6 2003 fékk tölvupóst frá Sigurveig Helga Jónsdóttir og í því stóð
ANZA - Tæknimaður - starf nr: 030509-01”sem auglýst var í Dagskránni
Úrvinnslu umsókna í ofangreint starf er nú lokið og hefur annar umsækjandi verið ráðinn.
5/6 2003 sendi staðlaða umsón til þór hf til forstjórans á netfangið einar@thor.is
6/6 2003 Fékk e-mail frá tóbaksverslun ríkisins eftir að hafa sennt þangað umsókn í gegnum tölvupóst
í því stendur að þeir vilji geima umsóknina og ég vilji það ekki þá eigi ég að hafa sambandi við
Kristínu Hjálmarsdóttur í síma 560 7771 eða með t-pósti kristin@atvr.is
8/6 2003 fór á www.starfatorg.is og sótti um starf aðstoðarmaður netstjóra hjá Landsbókasafninu
sendi umsókn á herth@bok.hi.is með subject aðstoðarmaður netstjóra
8/6 2003 sendi umsókn á Holmfridur.Finnsdottir@hr.is , Heilsugæsluna í Reykjavík var að auglýsa eftir
Tölvunarfræðing
8/6 2003 Hjartavernd auglýsir eftir starfsfólki, eða auglýstir eftir tölvunarfræðing og ég sendi umsókn
á atvinna@hjarta.is
13/6 2003 fékk bréf og e-mail frá fríðu jónsdóttir frida@hagvangur.is hjá hagvangi þar sem stendur að því
miður hafi mín umsókn ekki orðið fyrir valinu í sambandi við starf kerfistjóra hjá pennanum.
15/6 2003 sendi staðlaða umsókn á info@task.is . Þetta er tölvuverslun sem selur tölvuparta og tölvur
16/6 2003 prentaði út og hjólaði með bréf upp í kringlu og skilaði umsókninni í afgreiðslu morgunblaðsinis
eins og beðið var um og er núnerið sem skrifa átti á umslagið 13797 í auglýsingunn er talað
um Innkaupa-og tölvuvinna
23/6 2003 fékk e-mail frá “Ingvar Hjálmarsson” netstjóri Morgunblaðsins þar sem stendur
Gengið hefur verið frá ráðningu forritara hjá netdeild mbl.is sem auglýst var í
Morgunblaðinu 1. júní s.l. Morgunblaðið vill þakka þér fyrir að sækja um starfið.
23/6 2003 sótti um á heimasíðu mannafl um starf merkt
Aðstoðarmaður á tæknisviði - Kárahnjúkar - 030619-02 (DFO)
25/6 2003 sótti um á heimasíðu mannafl um starf merkt
Endurmenntun Háskóla Íslands - Umsjónarmaður gagnagrunns - 030616-03
26/6 2003 fékk e-mail frá Sigurdur Unnar Einvardsson“ þar sem sagt var að
búið væri að ráða í starf aðstoðarmanns / vefritstjóra hjá Friðrik Skúlasson ehf.
29/6 2003 sótti um starf hjá tölvulistanum á heimasíðu www.radning.is merkt
Starfsmaður á innkaupasviði - 2003-0146
30/6 2003 fékk e-mail frá Heilbrigðisstofnun Austurlands eða frá Einar Rafn Haraldsson einarrafn@hsa.is
þar sem sagt að það væri búið að ráða í starf kerfistjóra sem ég sótti um.
2/7 2003 sótti um starf merkt kerfisrekstur hjá www.lidsauki.is
2/7 2003 fór í viðtal hjá Herdís Þorgrímsdóttir út af starfi aðstoðarmans
vefstjóra hjá landsbókasafninu
4/7 2003 fékk bréf frá hjartavernd og sagt að ekki geti verið orðið að ráningu núna.
7/7 2003 sótti um Rafeindasamsetning - konur hvattar til að sækja um 408625 á www.vinna.is
9/7 2003 fékk svar um að búið væri að ráða í Rafeindasamsetning - konur hvattar til að sækja um 408625
10/7 2003 fékk símhringingu frá Herdís Þorgrímsdóttir, starfsmannastjóra - 525-5701 og sagt að búið væri
að ráða í starf aðstoðarmanns tölvudeildar hjá landsbókasafninu
11/7 2003 fékk skriflegt bréf frá tollstjóranum í Reykjavík um að búið væri að ráða í stöðu sérfræðings
í TTU-deild, deild tölvukerfa tollafgreiðslu og upplýsingavinnslu.
15/7 2003 fékk bréf frá bandaríska sendiráðinu um að það væri búið að ráða í stöðu í tölvudeild hjá þeim
16/7 2003 fékk skriflegt bréf frá Hjartavernd um að það væri búið að ráða í stöðu tölvunarfræðings
18/7 2003 fékk bréf frá Heilsugæslu / stjórnsýslu og tilkynnt að búið væri að ráða í stöðu tölvunarfræðings
25/7 2003 fékk e-mail frá Sigurður Björnsson þar sem sagt var að búið væri
að ráða í starf Kerfisstjórn hjá Kópavogsbæ, og að Bæjarráð Kópavogs
samþykkti á fundi sínum 24. júlí að ráða Maríu B. Björnsdóttur, tölvunarfræðing B.Sc.
í starf við kerfisstjórn hjá Kópavogsbæ
28/7 2003 sótti um Byggingavöruverslun óskar eftir að ráða til sín starfsmann á nýja tölvustýrða plötusög
í timburafgreiðslu Númer starfs: 413134 á vinna.is
30/7 2003 fékk e-mail frá Sigurveig Helga Jónsdóttir Umsókn um starf merkt
Endurmenntun Háskóla Íslands, umsjónarmaður gagnagrunns” Úrvinnslu umsókna í
ofangreint starf er lokið og hefur annar umsækjandi verið ráðinn.
31/7 2003 From: helga@lidsauki.is . Jafnframt því að þakka umsókn þína um starf vélamanns
sem auglýst var á heimasíðu Liðsauka ehf., tilkynnist hér með að ráðið hefur verið í umrætt starf.
8/8 2003 sótti um starf lagermaður hjá odda á heimasíðu jop.is
12/8 2003 From: helga@lidsauki.is . Jafnframt því að þakka umsókn þína um Kerfisrekstur hjá Margmiðlun,
sem auglýst var á vegum Liðsauka ehf. í Morgunblaðinu 13. júlí s.l., tilkynnist
hér með að ráðið hefur verið í umrætt starf.
15/8 2003 sótti um starf “Oracle sérfræðingur” og sendi umsókn á atvinna@teymi.is
18/8 2003 sótti um starf Tölvunarfræðingur / Kerfisfræðingur / Forritari hjá Fiskistofu Ingólfsstræti 1 -
101 Reykjavík - sendi umsókn á lisbet@fiskistofa.is
19/8 2003 From: hrafnhildur@radning.is Subject: Efni: Umsókn um starf, Starfsmaður á innkaupasviði
Gunnar Sævar Gylfason . Hætt hefur verið við ráðningu í ofangreint starf
22/8 2003 From: helga@lidsauki.is , Jafnframt því að þakka umsókn þína um starf lagerstjóra hjá Íþórtta
og útivistarverslun, sem auglýst var á heimasíðu Liðsauka ehf., tilkynnist hér
með að ráðið hefur verið í umrætt starf.
23/8 2003 Tæknibær ehf. leitar að sölumanni í fullt starf, sendi umsókn á olafur@tb.is
26/8 2003 From olfaur.TAEKNIRBAER.tb.is : Sæll Gunnar . Við höfum ákveðið að ekki sölumann að
svo stöddu. Þakka sýndan áhuga.
2/9 2003 From Teymi: Ragnar Marteinsson [ragnarm@teymi.is]
Það tilkynnist hér með að Teymi hefur ráðið í stöðuna sem auglýst var laus til umsóknar.
Við þökkum þér kærlega fyrir áhugann sem þú sýndir okkur með því að senda inn umsókn.
11/9 2003 ég hef verið að sækja um ýmis störf á www.vinna.is og hef ég ekki gefið mér tíma í að skrá
niður svör sem ég fæ þaðan. En hef sótt um hin margvíslegustu störf þar og ekki fengið nein
viðbrögð við þeim umsóknum, en var að logga mig þar inn áðan og t.d sá þetta.
Timburafgreiðsla BÚIÐ AÐ RÁÐA 09.09.03. Númer starfs: 417086
get bara sagt það að ég hef sótt um fleiri störf þarna en þetta og ekki fengin nein einustu
viðbrög við þeim umsóknum.
11/9 2003 langaði að bæta við smá minnispunkt út af viðbrögðum sem ég fékk frá starfsmannastjóra hjá
Marel, þar sem ég sendi mánaðarlega á lista yfir fyrirtæk, og hennar viðbrögð voru að ég væri
ódæll maður sem vildi ekki láta segjast, og neitaði að meðtaka 2-3 nei svör um vinnu sem ég
fékk frá þeim. Og hún toppaði þetta svar sitt með að segja að ég væri alveg örugglega bara
að þessu til að geta fengið atvinnuleysisbætur.
16/9 2003 hér fyrir nokkru sótti ég um starf við laugarvörslu og þrif hjá styrktarfélagi lamaðra og fattlaðra
ég hringdi í starfsmannastjóra þar eins og mér var sagt að gera, samtalið var aðeins um 2 mín
og virtist hann ekkert vera á því að taka mig í viðtal, aðeins spurði mig hvort hann fengi ekki
send blöð frá vinnumiðlun um þá sem sækja um svo myndi hann velja úr, ég sagðist halda
það þó ég hefði ekki hugmynd um hvernig vinnumiðlun sneri sér í svona málum, en allavega
sagði ég við hann að ég hefði unnið áður í sundlaug, og hann þakkaði fyrir og hef ég ekki
heyrt meira frá honum. Svo fékk ég á mig létt kast frá þeim hjá vinnumiðlun um að þeir hefðu
ekkert fengið að vita um hvort svarið var nei svar eða já svar, og get ég ekki sagt að mér beri
að gefa svör um það ef starfsmannastjórinn hefur ekki einu sinni samband við mig eftir að ég
hringdi í hann.
16/9 2003 sótti um starf Laghentur vélamaður á job.is : Prentsmiðjan Oddi hf. leitar að laghentum
vélamanni til starfa við stjórnun vélar í bókbandssal fyrirtækisins
17/9 2003 prentaði út og sendi umsókn til Krabbameinsskrá - Krabbameinsfélags Íslands
Laust er til umsóknar starf tölvunarfræðings
17/9 2003 From : Bára Einarsdóttir [BaraEin@oddi.is]
Um leið og við viljum þakka þér fyrir umsókn þína um starf bílstjóra hjá Prentsmiðjunni Odda hf
og þann áhuga sem þú hefur sýnt fyrirtækinu þykir okkur leitt að tilkynna að
búið er að ganga frá ráðningu í stöðuna Um 80 umsóknir bárust í starfið, mig minnir samt að
ég hafi verð að sækja um lagerstarf þegar ég sótti um þetta starf.
18/9 2003 Sótti um starf kerfisfræðingur á heimasíðu Mannafls Framsækið fyrirtæki í Reykjavík óskar eftir
kerfisfræðingi