Audvitad, audvitad, audvitad, audvitad.
Mikid lídur mér nú betur ad vita ad fleyri og fleyri eru ad vakna upp af tessum tunga dvala sem hefur einkennt okkar íslensku tjód svo sterkt sem tad gerir.
En vandamálid er svo furdulegt med okkur. Vid erum svo fær um ad tala og tala um tessi mál sem skipta svo mikklu máli. Vid erum svo fær um ad kvarta og kvarta, grenja og grenja, emja og arga, svo meigum vid ekki sjá nema nýtt sleikjuvidtal vid tessa stjórnmálamenn vid næstu kostningar og allir gleipa vid tvælunni hrárri, til hvers? Jú til ad Dabbi og félagar geti nú vafid delann á sér med gaddavír ádur en teir reka hann á kaf í görnina á íslensku tjódinni.
Hvad er málid?
Hafidi gert ykkur grein fyrir tví ad Ítalska mafían hefur meira ad segja sagt ad stjórnarhættir íslands eru teim til fyrirmyndar med æskilegt stjórnarfar?
Hvad med Kvótann? Er hann núna í höndum íslensku tjódarinnar?
Hvad med gódærid sem Davíd sagdi ad væri NÚNA? Já, hvar er tad?
Af hverju haldidi ad svo mikid sem helmingurinn af kostningarlofordunum verdi efnd?
Hvenar hefur einhver stjórnmálamadur lagt metnad sinn í ad efna kostningarlofordin fyrir nokkra adra ástædu en til ad vonast eftir endurkjöri?
Hversu langt er sídan kostningarloford hefur verid efnt til tjódarinnar til tess eins ad uppfylla skilirdin fyrir tví ad vidkomandi var kosinn?
Mér fynnst gott ad losna vid herinn, tá verdur hann ad mynsta kosti ekki fyrir tegar byltingin verdur.
Ef tad verdur tá nokkurntíman af henni, ekki eru íslendingar mikil mótmælatjód.
Ekki geta Stéttarfélögin einusinni haldid utan um sitt fólk med gódum hætti.
Eina sem íslenska tjódin virdist vera fær um ad gera er ad láta taka síg í skraufturrt rassgatid, trekk í trekk OG TYKIR TAD GOTT.
Ég er allavega ekki á leid aftur heim frá danmörku í brád, tví í kjölfar nidurstödu sídustu kostninga sá ég tad ad íslendingar vilja NÁKVÆMLEGA TETTA, og ekkert annad.
Ef ég sé einhverjar verdugar breitingar verda, kem ég aftur á móti med fyrsta flugi og tilbúinn í forystuhópinn.
Eina marktæka breitingin fyrir mér er aftur á móti ekkert minna en BILTING, og ALGER BREITING Á ÍSLENSKU STJÓRNARFARI.
Ég græt engan sem dræpist í slíkum óeirdum, en fyrirlít tá sem drepast med Altyngisgaddavírinn í borunni á sér.
En hvad er ad? Er ég skyndilega álitinn klikkadur af tví mér er annt um görnina á mér? Er ég ekki bara kolrugladur óeyrdarstólpi sem ætti ad vera lokadur inni?
uuuuuhhhh, hann vill bara slátra lidinu, jag, jag, jag, mér er ordid andskotans sama!!!
Tad hjálpar hvorki mér né ödrum ad halda kjafti lengur. En ef tetta fer svona illa fyrir brjóstid á ykkur glennid tá bara út görnina betur, tví Altingisskarinn er ad koma.
Lifi byltingin.
GHOST.