Hvernig væri að einhver valdamikill þjóðhöfðingi erlendis frá myndi nú fá þá flugu í höfuðið að ákveða að leggja bara Ísland og íslensku þjóðina niður. Við erum svo fá, Reykjavík er bara krummaskuð, algjör brandari að kalla þetta yfir höfuð borg. Skitnar 280000 hræður að rembast við að draga fram lífið á þessu ískalda skeri lengst norður í ballarhafi. Já hafið þið REYKVÍKINGAR einhvern tímann pælt í því að þið sjálfir búið í KRUMMASKUÐI. Það er svo mikill brandari þegar þið eruð að líkja ykkur við einhverjar milljónaborgir erlendis. Já hvernig væri að við landsbyggðarfólk tækjum nú höndum saman og flykktumst öll í einu til paradísarinnar í suðri REYKJAVÍKUR og þá eru öll vandamál íslensku þjóðarinnar leyst, engir skattar, frí heilbrigðisþjónusta, öll menntun frí, nóg af húsnæði, nóg af vinnu, engir bændadurgar eða frysthúsapakk að þvælast fyrir og eyðileggja allt saman fyrir REYKVÍKINGUM.
REYKVÍKINGAR ERU LÍKA FÓLK, við LANDSBYGGÐARPAKK við verðum að muna það. Vesalings fólkið í höfuðborginni það á ekki nóga peninga og sveltur í stór hópum, af því að við á LANDSBYGGÐINNI erum svo vond, við viljum ekki búa hjá þeim, við mergsjúgum höfuðborgabúa. MOTODUDE ÞAÐ ÆTTI AÐ LEYSA ÞIG UPP. Þið þarna fyrir sunnan sjáið ofsjónum yfir göngum hér og þar um landið, en þið viljið ábyggilega fá nota þau þegar þið skreppið í sumarútilegurnar ykkar eða skíðaferðirnar. Ég þakka guði fyrir að það hugsa ekki allir Reykvíkingar eins. Það er til fólk sem kann að meta land sitt og þjóð og vill ekki að allir kúldrist á sama horninu, rigninga og skjálftahorninu. Og ef allt innanlandsflug verður flutt til Keflavíkur, þá segi ég London, París, Róm hér kem ég, Reykjavík getur étið það sem úti frýs.