Xenia….ákvörðun um jarðgangagerð fer ekki eftir heildarprósentu fjalla sem búið er að bora göt í…þó það væri reyndar jafnvel gáfulegra en þær forsendur sem guðirnir á alþingi gefa sér.
Siglufjörður - Ólafsfjörður er auðvitað út úr kortinu. Einangrun rofin fyrir 1.561 mann…kostnaður…rúmlega TVÆR OG HÁLF milljón á hvern haus.
mAlkAv….það eru ENGIR staðir sem ÞURFA jarðgöng. Það sem fólk þarf, er svolítil hugsun áður en það fer að kaupa sér húsnæði á þessum krummaskuðum.
Ég hef stundum velt því fyrir mér hvernig þetta gangi fyrir sig. Kaupir fólk sér íbúðir….býr á staðnum í nokkur ár…og svo….ÚPPPSSS….,,ég fattaði þetta ekki….ég er algerlega einangraður hérna!!!". Svo hefst jarmið um jarðgöngin.
N.b ég held ekki að jarðgöng séu helsti útgjaldaliður ríkisins….í raun væri mér nákvæmlega sama þó kostnaðurinn væri einn tíundi af því sem hann er…..ef þú kýst að búa ekki við einangrun yfir hörðustu vetrarmánuðina…skaltu ekki kaupa þér hús á vitlausum stað. Þetta, minn kæri, kallast hugsun, eitthvað sem þessir aðilar virðast ekki búa yfir.
Kveðja.