Einn merkast stjórnmálamaður aldarinnar á afmæli í dag. Ef skoðaður er ferill Davíðs þá hefur hann náð frábærum árangri bæði sem forsætisráðherra og borgarstjóri.
Davíð er algjör. Ég skammast mín að vera Íslendingur þegar ég sé svona farið með öryrkjana. Það eina sem hann vill er að vinir hans verði ríkari og ríkari. Ég vona að Stjórnin falli sem fyrst
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Vonandi glæðast gáfur hans með hækkandi aldri. Hann á að biðjast lausnar fyrir sig og ríkisstjórnina strax því hún er komin í svo vond mál, hefur svo vondan málstað að verja á öllum vígstöðvum.
Ég ætla rétt að vona að hann deyji bráðlega úr elli, því að hann er fífl. Hann er ekki góður ráðherra, því að hann hugsar bara um sig og sína, en ekki þá sem að þurfa á umhugsun að halda. Þótt ég sjálfur sé ekki öryrki (langt frá því) þá styð ég málefni þeirra og segi: Davíð, þú ert fífl sem enginn elskar.
Ég spyr enn og aftur: HVAÐ HEFUR DAVÍÐ gert, ég veit að hann hefur verið margt og hann hefur búið til nokkra minnisvarða um sjálfan sig, en hvað hefur hann gert, verður einhvers sem hann hefur gert minnst í framtíðinni? Ég held ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..