Þótt að Óli Grís skrifi ekki undir segir það ekki að boðað verði til kosninga.
Það má taka það fram að þessi könun er kanski ekki alveg marktæk og líklega hefur hún verið leiðandi á óbeinan hátt. Í gær birtist könnun í DV um öryrkjamálið, þar var yfirgnæfandi meirihluti með Öryrkjabandalaginu. Strax í Kjölfarið birtist þessi könnun. Það segir bara eitt,, að þessar kannanr eru gerðar á sama tíma og ýtt út í vonsvikni þátttakanda með öryrkjamálinu og það látið vera leiðandi í könnun þessari. En aftur á mót er nokkuð ljóst það hnökktir í stoðum Davíðs, hann mættir ekki lengur í viðtöl nema hann sé einn því hann virðist ekki meika það að það sé skotið á hann og þurfa að svara fyrir sig og þegar hann er einn á pallborðinu í þessum þáttum þá veður hann skýt á aðra þar sem þeir hafa íllan kost á svara fyrir sig. Því miður er maðurinn orðinn alger hrokkagikkur og vona svo innilega að hann hætti sínum afskiptum af pólitík sem hið fyrsta. Ég persónulega bjóst við að hann myndi hætta á miðju kjörtímabili þar sem hann lét ekki sjá sig í kosnignabaráttuni. Flott væri að fá BB-King, sem er snillingur btw, eða Geir Haarde til að stjórna pakkan.
En ég er komin út allt aðra sálma hér,, allavega þá tel í þessa könnun ekki marktæka að miklu leyti. En ég styð öryrkja að vísu í þessu máli og er þverpólítískur einstaklingur.