svör til ,,apocalips´´
-) stefnan leynileg? langt frá því.
skoðaðu newamericancnetury.com, þar er hún skráð. monitoring is the key. þar kemur vel fram, að engum er treyst nema BNA til eftirlits með öðrum löndum heimsins.
en ef þú værir Bush, eða Rumsfeld, er hæpið að þú gæfir yfirlýsingar um nákvæmar fyrirætlanir, sér í lagi ef mótmæli gegn innrás eru svona gífurlega mikil.
það er alþekkt, og afar algengt, að stjórnmálamenn - tala ekki um herforingja og valdamikla forseta - komi með skýringu sem er fjarri lagi. það þekkja allir íslendingar úr okkar hreppapólitík.
-) ,, … byggð á samsæriskenningum og múgæsingi….''
ég skal með glöðu geði taka á mig samsæriskenningar. en ekki múgæsing.
ég ítreka á hinn bóginn, að ég geng út frá þeirri skoðun minni, að mannúð og kærleikur - hvað þá ást á lýðræði - hafi aldrei, og muni aldrei mótívera nokkra einustu innrás herveldis, - allra síst súperveldis í einokunarstöðu á við BNA.
og v. þess að ég geng út frá þessari kenningu, miðast eðlilega önnur viðhorf mín við hana.
þannig að til þess að ræða af alvöru, skulum við taka hana fyrir fyrst.
annars krefst ég þess að þú útskýrir þá fyrir mér, hvernig þú getur séð kenningar mínar sem óraunhæfar samsæriskenningar, en fallið fyrir kenningum um ,,hættu fyrir umheiminn´´ af her sem bara er sprengdur til smeithereens á 26 dögum, ,,hættu á notkun efnavopna´´ sem hvergi finnast, - kenningar sem eru studdar með 12 ára gömlum ritgerðum enskra háskólanema, vægast sagt ógreinilegum myndum - sem Hans Blix véfengdi sjálfur - eru þetta þá EKKI SAMSÆRISKENNINGAR?
ég vil líka gera aths. við hræðslu þína við ,,samsæriskenningar´´ mínar á þeirri forsendu einni, að mér finnst sá sem trúir opinberum yfirlýsingum Bandaríkjaforseta - eða Chiracs og Pútín, t. d., - um ástæður fyrir ólöglergi árás á sjálfstætt ríki (með tilheyrandi stríðsglæum og fjöldamorðum) - hann er vart gjaldgengur í umræðu um stjórnmál.
því til staðfestingar bendi ég þér á að lesa ýmislegt um ,,baksvið´´ starfsemi CIA (t. d. meðan G Bush eldri var við stjórn), nýjustu rtigerð Michaels Moore, greinar og skrif William Blum t. d., eða bók hans: ,,Killing Hope"
(kaflar úr henni eru hér :
http://www.thirdworldtraveler.com/Blum/KillingHope_page .html)
segðu mér SVO að hann sé bara snarruglaður kommi með samsæriskenningar.
einnig er gott að lesa um alþjóðlega stríðsglæpi - t. d. stríðsglæpi EINA ríkis heimsins sem er undanþegið því að þurfa að hlíta alþjóðalögum um stríðsglæpi …:
þessi síða hér hefur t. d. lengi verið í hægra horni forsíðunnar á huga, og fjallar um fjöldamorð bandarískra hermanna á íröskum hermönnum - eða réttara sagt um sla´trun á algerlega varnarlausum hermönnum - í stríðinu 1991:
http://www.deoxy.org/wc/warcrime.htmhins vegar er - því miður - ólíklegt að þeir sem ábyrgð bera verði dregnir f. dóm.
þeir eru of sterkir á alþj. vísu …
hvað varðar múgæsingu, er það einungis klisja sem þér hentar til að gera kenningar mínar tortryggilegar, er það ekki?
e. k. McCarthy-ismi … kommagrýlan enn og aftur … eða hvar sérðu dæmi um múgæsingu?
ég er frekar haldinn eðlislægu - eða lærðu - vantrausti á stjórnvöldum, sér í lagi stjórnvöldum sem nota stóra heri til að styðja mál sitt, ,,make their point w/ bombs…´´
ég er líka það sem kallað er ,,disillusioned´´, þ. e. hef einfaldlega misst alla trú á þessa meintu lýðræðisást?
og veistu hvað?
hvorki þú né JerryLee (sem er þó sýnu einfaldari í sinni fyrirsagnapólitík en þú) - hvorugur ykkar treystir ykkur til að ræða það sem skiptir mestu:
söguna af utanríkispólitík BNA.
sögur af morðum.
svikum.
stjórnarbyltingum.
valdaránum.
mútu m.
fjöldamorðum.
þjálfun á herforingjum.
beinan og óbeinan stuðning við:
Suharto (fjöldamorðingja). Somoza (fjöldamorðingja). Pinochet (fjöldamorðingja). Mujaheddínana, forvera Talebana (nauðgara, kúgara). Saddam Hussein (fjöldamorðingja).
svo ég spyr aftur:
Hver er svo sekur/saklaus????
,,Kíktu á opinberar vefsíður Bandaríkjastjórnar… þar eru ástæður og ályktanir svart á hvítu. ''
- halló - ég ætla rétt að vona að þetta sé grín.
Það er svona svipað og að lesa kosningaloforð Samfylkingarinnar um skattalækkanir, og halda því fram að ástæðan sé almenn samúð með skattborgurum, en ekki löngunin í að sigra í kosningunum …
bíddu - hvar hefur þú verið?
ég ætla rétt að vona að þú hafir tekið eftir því í fréttum (af því að þú ert svo upplýst/ur), að:
a) í gær, 9. 4. 03, gerðu ísraelskar flugvélar (99% líklega með bna-vopnum) árásir á palestínsk BÖRN og UNGLINGA
b) í fyrradag, 8. 4. 03, gerðu bandarískir hermenn í Afganistan árásir sem drápu ÓVART óbreytta borgara
svo ég spyr - enn& aftur: -
Hver er svo sekur/saklaus????
en aftur þarna er það bara tíminn, bara sagan sem dæmir, eins og Halldór Ásgrímsson orðar það. ef þú átt leið fram hjá bókasafni, skoðaðu fyrirsagnir blaðanna fyrir Víetnam, Afganistan-innrásina, Panama, countless innrásir í S-Ameríku - skoðaðu ,,ástæður og ályktanir…´´
veistu, ég er að hugsa um að setja þetta bara upp í töflu, þessar 20 innrásir. allt frá aðstoðina við Shang Kai Sjekk (Cash My Check) gegn kínverjum 1945, til Íraks 2003.
ártalið kæmi fyrst. svo landið. svo tveir reitir: annar fyrir MEINTA ástæðu innrásar.
hinn fyrir ástæður sem allir vissu um - nema þú. og JerryLee.
ég skal viðurkenna að þessi hugmynd með breytingu á gengisskráningu á olíunni - úr dollurum í evrur - er ekki staðfest. þar sem ég er ekki hagfræðingur get ég ekki sagt af eða á. enda er þessi hugmynd ekki meginstoð afstöðu minnar. en ef satt er, hvers v. gæti hún ekki haft langtíma áhrif á gengi dollarans, og þó frekar, eins og ég las hana, haft áhrif á það að fleiri olíuríki tækju upp á því að skrá olíuverð í evrum en ekki dölum.
og ertu viss um, að það gæti ekki þýtt að evran yrði, með árunum, sterkari gjaldmiðill en sá bandaríski?
það var þannig sem ég skildi umræðuna.
en ég verð að viðurkenna að ég man ekki hvar ég las þessa hugmynd, hugsanlega Fréttablaðið eða Newsweek.
ef bna, rússar, kínverjar, frakkar og japanir víla ekki fyrir sér að beita viðskiptaþvingunum, því ættu þær ekki að reyna að styrkja stöðu gjaldmiðils síns með öllum hugsanlegum ráðum?
sástu fréttina um daginn um það að bandarísk fyrirtæki reyna nú efitr öllum leiðum að koma því þannig fyrir, að GSM verði ekki ráðandi símastuðull í Írak eftir innrásina. GSM - global system network - er heldur ekki amerískt. en öll löndin í kring eru með gsm …
en taktu eftir einu:
þarna greinir okkur í grundvallaratriðum á:
ég er tilbúinn (meir en tilbúinn), eftir allt sem ég hef lesið og heyrt um sögurnar á bak við fallegar framhliðarnar, að misjöfnu.að trúa á leynilega fundi.
þú ekki.
ég yrði t. a. m. alls ekki hissa, ef fundin yrði ástæða til að ráðast inn í Líbýu. eða Sýrland.
en þú?
gott og vel.
skýrðu þá út fyrir mér í hverju þessi kleyfhuga afstaða liggur, - að fordæma íraka (fyrir óljósar/óstaðfestar sakir) en styðja Ísrael í útþenslu sem kostað hefur helling af mannslífum.
vissirðu að Ísrael fær líklega 3 sinnum meiri efnahagsaðstoð en palestína?
(auðvitað er Palenstína ekki þjóð, þó íbúarnir séu 3 x fleiri en ísraelar).
veistu hvað ,,haukarnir´´ (þ. e. Rumsfeld, Wolfowitz, Perle o. fl., þ. e. þeir sem standa að baki vefnum newamericancenury.com, og eru hinir róttæku hægri menn sem standa að baki George W. Bush, - og um leið þeir sem stjórna stefnu Bandaríkjastjórnar í dag, - og þá um leið valdamesta ríkisstjórn í heimi - - - !!!)
lestu það bara, - þetta eru viðhorf þeirra gagnvart Ísrael hér, úr bréfi sem Richard Perle undirritar, ásamt 33 öðrum, dagsett 3. apríl og sent G Bush. . :
[feitl. og undirstrikun: -Hc-]
We write to thank you for your courageous leadership in the war on terrorism and to offer our full support as you continue to protect the security and well-being of Americans and all freedom-loving peoples around the world.
In particular, we want to commend you for your strong stance in support of the Israeli government as it engages in the present campaign to fight terrorism.
[ http://www.newamericancentury.org/Bushletter-040302.htm ]
samkvæmt ofansögðu er kjarninn í miðausturlandapólitík þessarar nýju heimsskipan - new world order - nýju leiðtoganna sem þú styður, í orði og á borði, sem sagt sá, að Ísraelsmenn hafi barsit hetjulega gegn árásum skæruliða.
er það raunsönn lýsing á raunveruleikanum?
og ef svo er, ertu þá að segja að allar fréttir frá Ísrael séu lygi?
ekki nóg með það.
hvernig geturðu haldið því fram að kenningar mínar séu samsæriskenningar, nema þá að þú viðurkennir að eftirfarandi, tekið úr sama bréfi, sé EKKI samsæriskenning - -
,,Israel is targeted in part because it is our friend, and in part because it is an island of liberal, democratic principles – American principles – in a sea of tyranny, intolerance, and hatred.´´
þú segir:
… þú að sjálfsögðu veist býsna margt um leynileg áform hinna og þessa ríkisstjórna, þó þau séu þetta rosalega leynileg …
Í lýðræðislegri stjórn er ógjörningur að halda áformum ríkisstjórnar leynilegum.
þú efast um að ,, … hinir “raunverulegu” fundir fari fram á laun fyrir lokuðum dyrum …“.
við þessu á ég ekki annað svar, en spyrja þig á móti: um hvað hélstu að fyrirbæri á borð við fbi/cia/leyniþjónusta/secret service/geheime staatspolizei(gestapo-leynilögga)/stasi(statssicherheit ) snerist?
,,… hvernig fréttir þú af þessu?''
frétti það ekki. veit það, eins og velflestir sem nena að lesa meira en fyrirsagnir. William Blum er ágætur til að byrja með, Noam Chomsky líka. Michael Moore og bókin hans nýja er hressilegt innlegg.
fyrir nú utan það að ég er bara heppnari en írakar:
ég get notað netið. og málfrelsið.
írakar geta ekki étið málfrelsið. það hefur ansi litla merkingu þar. a. m. k. enn.
”það þýðir að BNA geta tekið að sér hvað sem er - og virðast ætla að gera það, skvt. skrifum ýktra hægrimanna á "
Ég hef verið að lesa ýmislegt á þessari slóð [www.newmericancentury.com] … ekki séð neitt sem kalla mætti “ýkt hægri” nema maður lesi milli línanna … ‘'
ekki? hvernig túlkar þú þetta????
that American leadership is good both for America and for the world;
that such leadership requires military strength,
diplomatic energy and commitment to moral principle;
and that too few political leaders today are making the case for global leadership…. “
”og þá getur farið svo, að Hitler og veldi hans verði barnaleikur miðað við það ofurveldi - súperpáer - sem þá mun stjórna gervallri heimsbyggðinni“
,,… svolítið eins og paranoía… hljómar talsvert brjálæðislega … ekki nokkrum manni fært að taka svona lagað alvarlega …’', segirðu.
gott og vel.
það er þitt mál. þetaa er mín skoðun og mín varnaðarorð vegna atburða sem hafa orðið til þess að NKóreumenn - af öllum - hafa kveikt undir ofnunum á ný.
ps.
er að hlusta á BBC núna.
og veistu hvað er verið að tala um?
Sýrland. um hvort Sýrland sé ,,a potential member of the axis of evil´´.
og hvort sýrlendingar hafi selt írökum vopn.
rétt í þessu sagði fréttamaðurinn: ,, Syria has palyed a crucial role in supporting Saddam through this conflict…”
although they [us] may not be plannig a military attack, they may certainly be planning a diplomatic attack, to isolate Syria…]
samsæris … hvað? þetta er fréttamaður BBC, með bullandi tal um leynilegar áætlanir …
guess what … ég er ekkert hissa.
-Hc.