„Ég er heldur ekkert neyddur til að nota eitt eða neitt stýrikerfi, eða að borga skatta. Ég get notað Linux og flutt til BNA, mörg fylki þar sem að eru ekki með tekjuskatt.“
Það sem ég sagði var að þú verður að nota eða nota ekki Windows. Ef þú notar ekki tölvu, þá notaru ekki Windows. Ef þú notar Linux, þá notaru ekki Windows. Þannig að þú ert neyddur til að gera annað hvort. En þetta er bara smá útúrdúr - mér leiðist gjarnan á sunnudögum.
„Það á einfaldlega ekki að vera að neyða fólk í einhverjar aðstæður sem að það vill ekki vera í!“
Meira og minna sammála því (með þessum eðlilegu og sjálfsögðu fyrirvörum, auðvitað, eins og það sé ekkert athugavert við það að setja lög sem banna morð og að morðingjar skuli sitja í fangelsi, jafnvel þótt að þá sé verið að neyða fólk í aðstæður sem það vill ekki vera í). En hér er bara ekki verið að neyða neinn til neins, nema kannske flokkana, en þar sem flokkur er ekki fólk þá skiptir það litlu máli. Það er ekki verið að neyða mann til að gefa flokk neinn pening. Það eru ekki sjálfsögð mannréttindi að fá að gefa, hvorki blóð né pening. Þá er heldur ekkert athugavert að sett séu einhver skilyrði fyrir gjöfunum. Ef það myndi síðan gagnast þjóðfélaginu að slík skilyrði séu sett, að maður tali nú ekki um ef að fólk myndi nú skaðast af því að slík skilyrði væru ekki sett (þótt ég sjái nú ekki hvernig það eigi við í þessu dæmi), þá er komin ástæða til að setja slíkar reglur, á meðan að það er einfaldlega engin góð mótástæða.
„Fyrst að ofnotkun á ? & ! pirrar þig skal ég minnka notkun á þeim ;)“
Kærar þakkir!:)
All we need is just a little patience.
thortho, þú sagðir „Ef það myndi síðan gagnast þjóðfélaginu að slík skilyrði séu sett, að maður tali nú ekki um ef að fólk myndi nú skaðast af því að slík skilyrði væru ekki sett (þótt ég sjái nú ekki hvernig það eigi við í þessu dæmi), þá er komin ástæða til að setja slíkar reglur, á meðan að það er einfaldlega engin góð mótástæða“
Þannig að í raunini ertu sammála mér!
Það er engin góð ástæða til að setja þetta í reglur, þannig að þetta ætti bara að fá að vera eins og þetta er :)
Síðan er eitt sem ég er algerlega ósammála þér með, þú sagðir „Það eru ekki sjálfsögð mannréttindi að fá að gefa, hvorki blóð né pening. Þá er heldur ekkert athugavert að sett séu einhver skilyrði fyrir gjöfunum.”
Auðvitað eiga ekki að vera skilyrði fyrir því að fá að gefa einhverjum eitthvað (svo lengi sem að gjöfin er ekki ólögleg eða beinlínis skaðleg)!
Ef þú ætlaðir að gefa mér bíl, þá myndi ég ekki setja það sem skylirði a' þú afhentir hann í eigin persónu út á Kópaskeri :)
“If you can't stand the heat in the dressing-room, get out of the kitchen.”
0
Nei, mér sýnist ég ekki vera alveg sammála þér. Þegar ég segi að það sé engin góð mótástæða, þá á ég við að ef að það myndi gagnast samfélaginu (og ég veit ekkert um hvort það geri það eða ekki) að þetta væri gert, þá eru engar góðar ástæður til að gera það ekki.
„Auðvitað eiga ekki að vera skilyrði fyrir því að fá að gefa einhverjum eitthvað (svo lengi sem að gjöfin er ekki ólögleg eða beinlínis skaðleg)!“
Einmitt. Ef það væri nú skaðlegt að ekki sé tekið fram hverjir gefi einhverjum flokk, þá er ekkert eðlilegra en að það sé tekið fram.
„Ef þú ætlaðir að gefa mér bíl, þá myndi ég ekki setja það sem skylirði a' þú afhentir hann í eigin persónu út á Kópaskeri :)“
Heh. Að vísu ekki alveg sambærilegt, en engu að síður: Þér er frjálst að setja hvaða skilyrði sem þér sýnist fyrir því að ég gefi þér gjöf. Þess vegna máttu segja „Ég mun ekki þiggja þennan bíl nema þú sleikir iljarnar á mér eftir að ég hef vaðið berfættur í klóaki“.
All we need is just a little patience.
0
Ég get ekki séð hvernig þetta gæti hugsanlega gagnast samfélaginu á nokkurn hátt!
Ég væri alveg sáttur við að bókhaldið væri gert opinbert, ef að fyrirtæki og einstaklingar sem að óskuðu nafnleyndar fengju hana
0
Það sem verið er að ýja að er sambandið á milli Sjálfstæðisflokksins og fyrirtækjanna Eimskip, Flugleiðir, Skeljungur, Sjóvá-Almennar, Íslenskir Aðalverktakar og fleiri. Ef Þessi fyrirtæki geta á einhvern hátt stjórnað ákvörðunum flokksins geta þau stjórnað alþingi. Ríkið er til dæmis með samning við Flugleiðir um ferðalög ríkisstarfsmanna. ÍAV hefur einkaleyfi á aðgerðum fyrir herinn o.s.frv. Ef Sjálfstæðisflokkurinn vill hreinsa sig af orðrómi um mútur frá Íslenskri Erfðagreiningu getur opið bókhald hjálpað til með það. En mikil tregða sjálfstæðisflokksins segir ýmislegt.
0
Það sem að ég er á móti er að gera allt bókhald opinbert, það mætti alveg setja í reglur um að það þyrfti að gera grein fyrir framlögum sem að fara yfir 20 milljónir á ári frá einu fyrirtæki, eða eitthvað álíka, en ekki 500 þúsund eins og einhver lagði til. Eins segir Dabbi að hann sé alveg tilbúinn að banna fyrirtækjum að gefa til stjórnmálaflokka!
Það er alveg skiljanlegt að Sjálfstæðisflokkurinn vilji ekki gera bókhaldið opinbert þegar að mikill meiri hluti þeirra stuðningsmanna vill það ekki!
0
wise, það er nú mjög líklegt að fjármálamenn sem gefa verulegar fjárhæðir til stjórnmálaflokks séu um leið opinberir stuðningsmenn þeirra.
Í öðrum löndum er þetta ekkert vandamál, þar halda stjórnmálaflokkar og stjórnmálamenn oft á tíðum miklar fjáröflunarveislur sem er ekkert feimnismál fyrir einstaklinga og forsvarsmenn fyrirtækja að mæta í og styðja flokkinn með rausnarlegum fjárupphæðum.
Svo er það ekkert svar eins og DO setti fram að í stað þess að opinbera styrktaraðilana þá ætti að banna að veita stjórnmálaflokki fjárstuðning. Það er auðvitað hið mesta óráð, því margir vilja einmitt veita því stjórnmálaafli mest brautargengi sem það telur best koma sínum hugsjónum og baráttumálum í framkvæmd.
Viðbrögð DO minna mig um margt á krakka sem eyðileggur leikfangið sitt til að aðrir geta ekki notað það.
M.
0
miðgarður, hvar er sundurliðun fyrir stuðningsmenn samfylkingarinnar? Og hvar er sundurliðun yfir þeirra framlög?
Dixie
ps. þetta bókhald sem þú varst að monta þig af miðgarður sýnir árið 200 og hluta ársins 2001 en hvar eru sundurliðanri yfir stuðningsmennina og hvar fæ ég að vita hversu mikið þeir (stuðningsmennirnir) hafa greitt. Og hver kvittaði fyrir þeim framlögum og tók við þeim?
0
dixie, ég er ekkert að monta mig af þessu bókhaldi, enda er ég ekki í Samfylkingunni þótt ég muni að öllum líkindum kjósa hana næsta haust.
M.
0
Nei fyrigefðu mér miðgarður auðvitað varstu ekki að monta þig af þessu bókhaldi enda ekkert til þess að monta sig af. En eftir stendur spurningin veistu nokkuð hvar ég get fundið sundurliðaðan listann yfir greiðslu stuðningsmanna til samfylkingarinnar og hversu mikið þeir hafa greitt til flokksins? (frjáls framlög) Hver kvittaði fyrir þeim greiðslum og tók við þeim?
Annars hefur geirag orðað þetta betur en ég og einfaldað.
0
Hvaða kosningar eru næsta haust?
0
Jón Ólafsson á hlut í ísl. Aðal og var hann ekki að auka hlut sinn um daginn? Jón Ásgeir er í stjórn flugleiða þannig að þessar bjánalegu línur frá þér proletar falla.
0