Gmaria mín þú hefur ásakað mig hér um lygar löngu áður en ég nefni orðið. Til dæmis þegar þú hélst því fram að þessi könnun sem ég talaði um væri ekki til. Ég er hins vegar að tala um lygi í víðara samhengi, eins og þarf ekki að hafa mikið yfir meðalgreind til að sjá. Við erum nefnilega flest sek um lygi, að “misrepresemt”-a eitthvað eins og það kallast á ensku, er í stærra, heimspekilegra samhengi form af lygi, og sömuleiðis telst það að fara með kjaftasögur, um Asískar konur eða annað, byggt á sínum eigin litla takmarkaða reynsluheimi, lygi. Þetta benti trúaður kristinn maður sem hefur lært siðfræði og guðfræði og slíkt mér fyrst á og ég er alveg sammála honum og þannig er almennt litið á málið. Við erum því öll sek um einhverja lygi.
Að ég tali um þig sem “lygara” í þessu stærra samhengi (sem orð mín á undan þeirri fullyrðingu gefa skírt til kynna hverjum sem er ekki ólánsamur hvað varðar greindarvísitölu og almenna skynsemi) er svo EKKI sambærilegt við það hvernig þú hefur hér ásakað mig um beinar, vísvitandi lygar í fortíðinni, þar sem slíkt er talið alvarlegra form af lygum. Ef þú hefur bara sunnudagaskólagreind til að skilja orðið lygi eða andleg mál þýðir auðvitað ekki að ræða við þig en ég efast stórlega um að þú gerir þér þetta ekki ljóst.
Þú hefur hér varið Þjóðernissinna í fortíðinni, og lofsyngur hér ákveðnar hugmyndir þeirra og hvetur elsku ,litlu drenginn að fara varlega.
Siðaðri manneskju væri það minna kappsmál hvort menn af því tagi sem þeir eru kæmu ár sinni vel fyrir borð eða ekki, og færu ekki að leggja jafn hættulegum mönnum heilræði, sem gætu svo orðið til þess að þeir fengju aukið fylgi.
Menn sem hafa líkt ættleiðingum á börnum af öðrum kynþáttum við “dýrahald”, menn sem hafa sagt Afríkana farast úr eintómri leti, og menn sem dirfast að gera á þennan hátt lítið úr sköpun Guðs , jafnvel litlum börnum sem þeir kalla “dýr” ef þau eru ekki ljóshærð með blá augu, eiga ekki skilið neina vörn, og væri það eðlilegra siðferðislegt spursmál fyrir lögfræðing að taka slíkt að sér, hvað þá þig, sem ættir, sem siðuð manneskja, vona ég, ekki einu sinni að velta þeirri spurningu upp, nema þú viljir fara að semja hér varnarræður og heilræði fyrir hvern einasta barnanýðing á Litla Hrauni.
Þú hefur oft sagst vera kristin þó þú gerir það ekki akkurat hér, en ég efast um að kristið fólk almennt væri þér sammála. Almennt þykir sá maður sem ekki hefur gát á samvisku sinni og fer út í að verja illmenni ekki “sannkristinn” hjá góðu, trúuðu fólki, og ég efast um að þú myndir fitta inn á nokkurn hátt, hvorki þar eða meðal annara trúaðra fyrr en þú hefur náð auknum andlegum þroska.
Vertu svo ekki að rausa um seinni vísuna þína. Þar sem það er á engan hátt ósiðlegt að tala um Framfarasinna, þar sem þeir hafa ekki látið nein ósiðleg ummæli frá sér fara svo ég viti til um, þá er mér sama um það.
Vægð þín við flokkinn þar á undan sýnir hins vegar að eitthvað eru tilfinningar þinnar hægri sinnaðri en þeirra, til dæmis man ég ekki eftir að ritter hafi sagt neitt nema neikvætt um þjóðernissinna og þeirra þvaður um ættleiðingar sem “dýrahald” og dauða barna í Afríku sem “leti” foreldra þeirra, og álíka kærleiksríkar og andlega þroskaðar fullyrðingar.
Mér gæti ekki verið meira sama hvað þú kýst í kosningunum, og kemur það þessu á engan hátt við, enda veit ég ekkert um það. Að ráða illmennum sem þú hefur áður varið heilræði sýnir hins vegar að þú ert að mínu mati ekki trausts verð. Til dæmis vorkenni ég konu sem léti þig, manneskju sem verð hér menn sem líkja börnum við dýr, passa börnin sín og ef þú værir nágranni minn myndi ég umgangast þig með mikilli gát.
Vert ekki að blanda Framfarasinnum sem standa þér mun framar í kurteisi, siðsemi og almennum mannasiðum inn í það. Mér gæti ekki verið meira sama um skoðanir fólks á innflytjendamálum meðan það virðir rétt annara til að velja sér maka og rétt þeirra sem hér búa fyrir, meðal annars til að lifa án kjaftasagna sem skaða þá, og málið snýst bara um hversu mikið af vinnuafli sé æskilegt að flytja inn í framtíðinni, hvort ekki megi vera strengri á íslensku kennslunni, og aðra hluti sem fólki almennt finnst nú allt í lagi að ræða og alþingsmenn eru almennt farnir að gera, og varla þyrfti stjórnarskipti til að einhver hugsun í þá átt ætti sér stað, sem sést á nýju lögunum um útlendinga, íslensku kennslu, tvenns konar form af dvalarleyfi og annað sem ég er 100% sammála á allan hátt.