Einvígið verður háð á Laugardagskvöldið í Nexus. Ég Rawn spila Drizzt með stattana úr Forgotten realms. Drazil spilar Elminster með stattana úr Epic level handbook. Fizban verður hlutlaus dómari og DM og hann ætlar að ákveða öll smáatriði eins og umhverfið sem að einvígið fer fram í.<br><br>Lacho calad, drego morn!
ef galdrar eru leyfðir þá er ekki mikill tilgangur með þessu einvígi… Með göldrum spái ég að þetta einvígi mundi taka eitt round, kannski tvö ef Drizzt spilarinn er óeðlilega heppinn…
jebb það ertu en það er nottla bara gaman að því. ég er samt ekki búinn að velja galdra(ekki það að ég þurfi þess, meira sona til að leika mér að honum) en það kemur líklega að því. Endilega fjölmenna og horfa á epic bardaga á heimsmælikvarða! :)
klukkan hvað verður svo þetta duel?<br><br>Hrist og Mist vil eg að mér horn beri, Skeggjöld og Skögul, Hildur og Þrúður, Hlökk og Herfjötur, Göll og Geirölul, Randgríð og Ráðgríð, og Reginleif; Þær bera einherjum öl.
persónulega, og það liggur í augum uppi, held ég að Elminster taki Drizzt í þurrt svart rassgat. en, væri ekki skemmtilegra að sjá Drizzt og Artemis sluggast? tveir hatrömustu óvini í forgotten realms? eða Elmister á móti Halaster?
þetta er nú bara málið að hann rawn er svo þrjóskur, hann er alltaf að segja að drizzt sé betri hann ætlar bara ekki að skilja að elminster á eftir að vinna hann en spurningin er hversu langan tíma tekur það!
Hey Rawn það er eins gott að þú skiptir út Drizzt stats fyrir well.. Halastare eða e-rn þannig. Annars tekur þig lengri tíma að taka upp bækurnar og annað slíkt en að tapa fyrir elminster =P
Spilið frekar Halastare vs. Elminster eða Drizzt vs. erm… einhver fighting týpa, þetta verður frekar stutt einvígi annars.<br><br>- - - - - |Pray|-ztaezz (CS) [-DF-]ztaezz (DoD) Z|ztaezz (UT/UT2k3) ztaezz (Q3:A) Bjarni (guess where)
hehe…. þú skilur ekki en þessir tveir (Rawn og Drazil) eru búnir að rífast um hvort Drizzt eða Elminster séu betri í mörg ár!!! Loksins að þeir fari að gera út um þetta… =)
Drizzt vs. Elminster er bara formsatriði sem að er fljótlegt að klára. Það er alveg hægt að taka aðra bardaga eftir það. Hvað með að fjölmenna í Nexus og hafa kepni á milli uppáhalds NPCanna ykkar. Það er öruglega hægt að balanca svona keppni með því að gefa fólki pening fyrir magic items í hlutfalli við mismuninn á challenge rating<br><br>Lacho calad, drego morn!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..