Frekar væri hægt að kalla þetta “Save or be humiliated” galdur ;) classarnir sem eru veikastir fyrir þessum galdri eru allir “physical combat” classarnir, eins og td. fighter, paladin, ranger… en þeir eru allir með gott fort save. Það væri líka hægt að horfa á þetta öðruvísi: að Polymorph Other er hluti af Bestow Curse, eftir sem að þetta er í rauninni bölvun (í logic-terms, ekki game-terms), og Bestow Curse er lvl 4… Ég hef aldrei upplifað misnotkun af þessum galdri. Mér finnst hann bara skemmtilegur, gefur galdramönnum “speak or I will turn you into a toad” fyrirbrigðið á nokkuð sanngjörnu leveli ;) Auk þess hefur maður alltaf tækifæri ef maður er á lífi. Bara það að vera með sæmilegt Level gerir mann hættulegann. Að hugsa sér level 8 frosk Múnk, sem ekki er HÆGT að stíga ofan á (mjög hátt ref save og evasion), flurry of blows… gooooo ninja toad!
anyways, mér finnst hann fínn eins og hann er, samanborið með bestow curse, phantasmal killer, fort save og aðra galdra á sama og lærra leveli<br><br>I'm sorry, did I break your concentration?
I'm sorry, did I break your concentration?