Hahha… vá hvað ég gerði evil hlut í nótt. Var að spila með tvemur strákum. Þriggja manna spil þá.
Upphaflega átti þetta að vera bara kvikk páverplei flipp. En ég held barasta að þetta verði að alvöru spili.
Alla vega, það er þessi Druid og félagi hann. Og alla vega ég lét þá hitta þessa vampíru. Og í staðinn fyrir að kalla iniative þá lét ég þá bra tala aðeinz saman. Og vampíran laug þá fulla um að vampírur eru í alvöru ekki meira vondar en venjulegir Humans. Og að þær geti lifað í sólarljósi, drekki ekki blóð og allt.
þeir byrjuðu rosalega skeptical en með endalausum rökum og bulli sem hljómaði einzog rök, tókst vampírunni loksins að fá þá annan á sitt band. En druid-inn var ennþá efins, og bað um að fá að hitta vampíruna í sólarljósi til að tala saman meira.
Og vampíran hitti þá í sólarljósinu. Ekkert mál, og þeir töluðuð lengur saman og vampíran fékk þá til að láta breyta sér í vampírur. En sko, svo fattaði druid-inn að vampíran notaði ákveðinn galdur til að þola sólarljósið.
Og hljóp í felur, en hinn fattaði þetta ekki strax og fór að flúgja um, svo skall sólinn á hann og hann rétt náði að sleppa frá henni og lifa aðeinz lengur. Druid-inn hélt áfram að vera “góður” en hinn lét valdið stíga sér til höfuð og snappaði og tók murder spree.
En nú er hinn druid-inn orðinn vampíra og hatar Vampírur og hefur ekkert annað fyrir stafni en að drepa aðrar vampírur.
Þúst, þetta er yndislegt, elska sona. <br><br>TuPac = Ofmetinn rappari