Jammz, ég var að skoða official site og líst bara þokkalega vel á hann, hvað kostar hann annars????!?
<br><br>“Never take ecstasy, beer, baccardi, weed, pepto bismol, vivarin, tums, tagamet hb, xanax, and valium in the same day. It makes it difficult to sleep at night.” Eminem
Aiight marr, 3000 krónur fyrir hvern leik :-/ ekki svo mikið<br><br>“Never take ecstasy, beer, baccardi, weed, pepto bismol, vivarin, tums, tagamet hb, xanax, and valium in the same day. It makes it difficult to sleep at night.” Eminem
eignlega ekki, NeverwinterNights er ekki Baldurs Gate, þó þetta sé skylt. Neverwinter byggist á 3rd. Ed. reglunum, svo þannig séð er alveg til í myndinni að ræða þetta á hvorum staðnum sem er. Kannski bara hafa korkana á yfiráhugamálinu Leikir.<br><br>Betur sjá augu en eyru.
hvað ertu að meina maður, 3000 kall kantu ekki að deila, hann kostar um 4500 kall í BT að mig minnir.<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
Til dæmis er ekki hægt að fljúga, stökkva, synda, eða klifra, tilesettin eru of takmörkuð, ýmsar lykilskepnur vantar (ketti, hesta! og t.d. Beholder) og það eru ennþá nokkrir leiðinlegir böggar í honum. Þetta lagast þó vonandi á næstunni.
Í dag er nákvæmlega vika síðan ég vann Neverwinter Nights. Fyrir þá sem vilja vita er mjög þægilegt að vera Paladin í þessum leik, maður hefur góð saving throws, og lay on hands kemur sér alltaf vel. Fyrir utan það að þó svo marga góða Paladin galdra vanti (eins og Holy sword) þá hefur Paladin t.d. Bulls Strength Galdurinn.<br><br>Betur sjá augu en eyru.
Hann rúlar feitann. Ég er með level 6 villimann og vantar einhvað um 500xp til að komast upp á level 7 og er ekki einu sinni búinn með 1.kafla. Gaurinn minn tekur allt að 4 gaura í einu hann rúlar feitann.<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
Hehe, barbarian? Tja ég hef eiginlega bara spilað hann í lan-i með archer vini mínum (hann er warrior sem notar boga, ég er thief sem kann að berjast).
Það eru samt allir að segja á NwN forums að það sé varla hægt að vera Thief í leiknum, að marr þurfi að multi-classa? Það er bara bull****! Marr þarf bara að skipuleggja sig (láta mikið í parry, hide, move silently og öll detect skillin, þá blessast allt).
En þetta er virkilega skemmtilegur leikur. Er núna í smá pásu eftir 2-daga non-stop (komst í kafla 2 með lvl 9 charcter). Ég mæli með honum. Þetta er “One-2-Get”!<br><br>Hellicat <i>-Here to stay</i
úje!!! ;Þ<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..