getur einhver sagt mér einhvað um warhammer, ég hef áhuga á þessu og langar að vita meira og meira, meira í dag en í gær og jafn vel tilbúinn að versla við einhverja hugaða
Warhammer og Warhammer 40K eru svona “tabletop” spil þar sem eru (yfirleitt) 2 spilarar hvor með sinn her og eru á móti hvor öðrum. Bardaginn er turn based sem þýðir að gert er til skiptis. Teningakast er notað til að útkljá bardaga og annað í spilinu og geta verið nokkur takmörk í bardaganum þó oft sé bara spilað þar til annað liðið flýr eða er alveg dautt bara. Sjálfur er ég með bæði Warhammer og Warhammer40K heri til sölu og ef þú hefur áhuga, eða villt meiri upplýsingar um warhammer, þá endilega hafðu samband í síma 8682787.
Persónulega mæli ég ekki með því að vera fleiri en 2 í Warhammer, ég hef spilað með 6 gaurum á einu borði, AND DAMN, hvað það tók langan tíma. MARGA klukkutíma
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..