Prufaði það, spilaði og fílaði svona lala. Ég er ekki búinn að spila það í svona 7 mánuði :/ kannski að fara bæta úr því. Mér finnst bara svo mikið restriction að ferðast, vegna sólarljóss. Getur einhver komið með góðar hugmyndir um hvernig má forðast þetta ?
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Ég hef ekki spilað RPG spilið en ég hef spilað leikinn og fíla hann mjög vel, vinurminn á síðn RuleBook að character sheets og við ætlum að reyna spila það bráðlega…
Spilaði það, einnig Werewolf:The Apocalypse og Mage: The Ascension. Á limited edition Vampire Storytellers Guide sem er svört innbundin bók þar sem blaðsíðurnar eru silfurlitaðar á hliðinni. Fylgir með í pakkanum HardCover Storyteller Screen. Á einnig Limited Edition Mage: The Ascension Bókina. Skal reyna að skanna bækurnar inn svo að þið sjáið hvernig þær líta út.
Það segir þú satt. Ég hef spilað bæði spilið og tölvuleikinn. Leikurinn nær ekki í hálf kvist við spilið. Takmarkandi að meiga bara fara út á nóttinni, sagði einhver hér að ofan, út á það gengur spilið og það er bara gaman. Svaka spennandi að forðast sólarljós. Eða það gétur allavegana orðið það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..