það eina sem þarf til að spila spunaspil eru teningar, blað sem kallast character sheet, blýant og síðan eru það bækurnar sem er það eina sem kostar pening eiginlega og ímyndunarafl sem er algjörlega frítt og ég má ekki gleyma mikið af nammi og gosi :o)
þegar maður byrjar að spila í grúppu þar sem eru vanir einstaklingar þá eiga þeir flestar bækurnar sem þarf,
þessar bækur hafa allar upplýsingar sem þarf til að geta spilað og fjallar kannski ein bók sérstaklega um einn kynþátt eða einn class eða er bara venjuleg reglubók,
það er til margskonar tegundir af spunaspilum og er vinsælast D&D 3rd edition en það er fantasy heimur ( þar sem eru álfar og dvergar og önnur skrýtin fyrirbæri ), en það eru líka til fortíðar, nútíma og framtíðar spunaspil, síðan er líka til svokallað larp = live action roleplaying en þar leika spilararnir hlutverk sín en ég kann ekkert á það þannig að ég ætti kannski ekki að reyna að útskýra það,
ég vona að þetta hafi útskýrt nógu vel. það hafa margir haldið að spunaspil sé spil fyrir nörda en það er ekki rétt það er stór hluti af fólki sem spilar spunaspil í skólanum sem telst vera vinsælt ( íþróttamenn og stjórnarmenn í skóla og eitthvað svoleiðis )<br><br>Látið skoðun ykkar í ljós um rasistann peace4all!!
<a href="
http://www.hugi.is/deiglan/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=511970&iBoardID=144/"> peace4all er ruglaður</a