ég kallaði ekki moskító flugur eða leðurblökur viti bornar verur… þú sagðir að það að sjúga blóð myndi teljast illska af öllum viti bornum verum… en hvað um það
ég hef ekki tekið eftir því neins-staðar að vampírur verða að sjúga blóð úr verum af sinni tegund. Og í sambandi við að taka blóð úr svíni og setja í mann gengur ekki… þú veist að ef þú tekur blóð úr manni sem er ekki í sama blóðflokk skeður slíkt hið sama, ég tel ekki vera þörf á því að taka fram í hvaða blóðflokki allar verur í D&D eru.
Morð er Evil, rétt.
Þjófnaður til eigin þágu er Evil, rétt.
Að drepa persónu er evil, Rangt… það var eftir því akkuru þú ert að drepa manneskjuna og hvað hún hefur gert áður. Ef þú drepur manneskju vegna þess að ríkistjórnin krefst þess. Þá er það Lawful, ef þú drepur hana vegna þess að hún er vond og þú villt losa heiminn við slíkt hyski. Þá er það Good.
Sem sagt, ef að yfirmaður paladin vampírunar myndi segja henni (vampírunni) að drepa þennan mann þvi löginn krefjast og einnig vegna þess að hann er mjög vondur.. .búinn að stunda það alla ævi að myrða lítil börn. Þá er það Lawful Good act. Og hvað með það þó að Paladin-in sjúgi blóð úr barnaníðinginum, ekkert evil við það, bara hans leið að lifa af.
Einzog með mannát. Lizardfolk til dæmis, stunda það að borða mannakjöt því það er svo gott, en samt eru þeir Neutral. Enginn illska þar.
Og plís ekki blanda D&D við raunveruleikann, en sjáðu þetta fyrir þér…
Bj0rn eftir 30 ára baráttu við öll ill öfl í heiminum tapar hann lokz fyrir vampíru og verður þræll hennar, en vampíran deyr svo útaf hetjunni Fearz sem slátrar henni. Bj0rn tekur eftir því hvað hann er orðinn en ákveður samt að halda áfram að berjast fyrir réttlæti og hann endar með því að hann drepur vonda rauða drekan sem er búinn að herja á einhverju landi í heillangan tíma og drekkur úr honum blóðið og gerir drekan að þræl sínum. En dæmir hann svo til dauða vegna allra illskuverkanna sem drekinn var búinn að gera…
Hann verður hylltur sem hetja og allir elska hann, slegið verður upp veislu þar sem nafn hans er ritað á spjöld sögunar, af sjálfsögðu um nótt.<br><br>{iwrb - P} - Fears