Þetta fer svolítið eftir Campaign. Dæmi. Spec OP ævintýri eða annað military ævintýri hvort sem það er í Fantasy, WW2 eða Modern. Þá fara PC eftir því sem GM/DM segir. Go take out the Priests stronghold/Japaness gun site/Terrorist camp.
Annað Dæmi er klassískt. Fantasy PC sem byrja í bæ. Búið. Hvað vilja þeir gera. Þetta fer eftir spilurunum og stjórnandanum og hve vel hann ræður við að búa til instant ævintýri eftir því hverju PC taka sér fyrir hendur.
En líka í Military campaign/DM/GM controled þá er möguleiki fyrir hlutum einsog frítími hermana. Hermen fá jú líka frí. Hvað ætla þeir að gera? Detta í það, hjálpa einum PC að stela bjór frá bresku hersveitini hinum megin við hæðina og svo framvegis. Það eru nefnilega líka til spilarar sem geta ekki hugsað sjálfstæt og þurfa hjálp, sem dæmi þeir myndu kannski bara sitja af sér fríið og afgreiða það við stjórnandann á þessa leið: “Við dettum í það í 3 daga og förum svo til sveitarinar aftur”.
Eins er hætta á því ef spilað er free floating campaign að stjórnandinn á enga aðra leið en að nota gömlu missgóðu aðferðina sem heitir: Þið sitjið inná bar og maður kemur til ykkar, hann spyr hvort þið viljið starf…….
Vegna þess að spilararnir eru miss úræðagóðir.
Annars finnst mér að spilarar getti eingöngu gangrýnt stjórnendur ef þeir hafa stýrt sjálfir.
PS: Alltof langt biðs velvirðingar.
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch