Eins og er spila ég drow paladin í Forg. Realms campaigni og gengur það bara vel…. Ég spyr, eru fleiri sem hafa prófað þetta unusual race/class combination?
er ekki erfitt að spila drow-paladin ? nefnilega að þeir eru ekki alveg beint vinsamlegasta racið (samt heví cool).<br><br>[-=HB=-]illi kveður að sinni
Hann virðist vera að fóta sig almennilega, (ég er sko DMinn hans), og eini bærinn sem þeir hafa verið í er bær sem þeir eru búnir að bjarga tvisvar, svo það fer enginn að dissa hann þar fyrir að vera Drow. (sjáum til seinna)
Sko, ef svo fer að pal. minn verður fallen…. þá er ekkert eftir nema hara-kiri. The devotion to Eilistraee is utter and complete. Ekkert svona “Æ, nú er ég fallen-paladin. Best að verða bara completely evil blackguard of Cyric.”
Í fyrsta lagi er ekki möguleiki í helfvíti að Drow geti orðið paladin. Hann getur orðið góður en aldrei lawful. Þeir eru bara of chaotic til þess. Chaos is drow.<br><br> —————————– We are the arm of law and the fist of justice
General Talon Karde ARTS division Arcanum Ind.
——————————
“To Lawrence mercy is a passion, to me it is merely good manners” - Prince Feisal
Allt er til, fyrir utan það að DM getur gert hvaða undantekningu sem honum sýnist, þá stendur í DM guide og monster manual að þó alignment á race sé “alltaf” einhver ákveðin alignment, þá eru alltaf um 1-5% sem passa ekki inní.
Komið hefur í ljós að svarið við þessari spurningu er, not, þar sem þessi paladin drow féll í orustu við tröll sem hann hefði ekki átt að æða í á því leveli sem hann var.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..