þið getið kannski joinað mig og vini mína(bunch af 92 gaurum) okkur vantar bara aðstöðu en erum tilturulega nýbyrjaðir á campaigni svo það væri ekki mikið mál að koma ykkur inn, og já við tölum ensku reiprenandi.
“Some see only life and death, they are dead for they have no dreams.”
Tja það fóru örugglega margir hópar yfir í 4ed en það verða alltaf einhverjir sem halda í gömlu útgáfuna. En ég hvet fólk til að vera opið fyrir því að spila önnur spunaspil en bara D&D sama hver útgáfan er það er bara svo margt skemmtilegt í boði.
Tjah, það virkar illa að skipta þegar maður spilar löng campaign. Og það eru jú oftast þau löngu sem eru best, óháð hvaða kerfi heldur utan um regluverkið.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hmmm ég var að stjórna Savage Tide adventure Path campaigninu í 3,5 og við vorum langt komnir með það þegar 4E kom út. Og veistu við gátum ekki hugsað okkur að halda áfram eftir að við komust í nýu reglurnar. Fannst kerfið vera leiðinlegt eftir 15 level svo eru allir mjög svo háðir galdra hlutunum sínum á hæðstu levelum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..