Ég á spunaspil og kann ekkert á það. Hvaða spunaspil eru þið að tala um? Eru þið að tala um Askur Ygdrasils eða eitthvað svoleiðis. Þig megið sena mér ábendigar. Allt er vel þegið!!!!!
það er talað um allar tegundir af spunaspilum… þar á meðal D&D3rd (Dungeons & Dragons 3rd edition), AD&D2nd (Advanced Dungeons & Dragons 2nd edition), Shadowrun, Gurps osfrv…
Ég bendi þér eindregið á að lesa Velkomin kubbinn og að nota Byrjenda korkana… Það á víst líka að verða byrjenda kennsla á næsta Fáfnismóti (spunaspilsmót) en ég veit ekki hvort það verði í Ask Yggdrasils…
eins og hann twisted segir er talað um allar tegundir spunaspils en það er mest talað um dungeon & dragons 3rd og 2nd edition<br><br>[82nd.GM]pvt.formaldehyde DOD capt.formaldehyde CS capt.formaldehyde deathmatch
Gera bara einzog ég, lesa bækurnar geðveikt mikið… ég get ekki hjálpað þér mikið með Ask Yggdrasils en ef þú þekkir einhvern sem kann á það. Þá ertu í góðum málum…<br><br>[-=HB=-]Fears——-DoD Wrath| Fears——–CS Fears—————RTCW og so on…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..