Skill punktarnir sem þú færð frá Half-dragon overrida þá sem þú færð frá Monstrous Humanoid HD-unum. Þannig að ef þú ert með int modifier +2 þá ertu með þessa (6+2)x(HD+3)=56 skill punkta, plús það sem þú færð frá class levelum. Class skillarnir fyrir þessa 56 punkta eru allir skillar sem eru nefndir í Centaur monster lýsingunni í MM.
Level adjustment og ECL eru funky hlutir í D&D 3.x. Þetta kvikindi, án class levela, er jafngildi 4(RHD)+5(LA)=9(ECL). levels characters. Það þýðir að þú ættir í raun ekki að mega spila það með characterum á lægra leveli en það, og hækkar upp á 10. level (færð semsagt eitt class level) þegar þú hefur náð 9000XP frá því að þú byrjaðir.
Þess ber að geta að Level Adjustment er næstum því ALDREI góð hugmynd fyrir PC. Sem 9. levels character ertu bara með 4d10+(4xCon Mod) hit points og +4 BAB, á meðan 9. levels human fighter er með 9d10+(9xCon Mod) og +9 BAB. Sirka tvöfalt fleiri HP, ef við reiknum með að þú sért með hærra Con út af racial plúsum sem ég nenni ekki að fletta upp. Þú getur í raun litið á Level Adjustment sem level sem gefa þér EKKERT. Ekki hit points, ekki BAB, ekki saving throw, ekki skill points. Þetta er bara sett þarna til að jafna út á móti hærri stöttum og special abilities (eins og breath weaponið, natural armourinn, klærnar og vængirnir frá hálf-drekanum), en í rauninni eru þessir hæfileikar nánast aldrei LA-sins virði. Ég man bara eftir nokkrum tilvikum þar sem það gæti borgað sig að taka LA race, en það eru Goliath og Half-Giant úr Races of Stone og Expanded Psionics Handbook (powerful build = gott fyrir mêlée), báðir LA +1, Mineral Warrior templateið úr.. einhverri Underdark bók minnir mig (DR 8/adamantine og góðir plúsar í STR og CON fyrir LA+1? Of gott), Feral templateið úr Savage Species (asnalega gott fyrir brute mêlée gaur sem þarf ekki mental statta, LA +2 minnir mig) og einhver eitt eða tvö í viðbót.
Peace through love, understanding and superior firepower.