Ok, sorry ég er ekki með þetta í AD&D en í 3e eru þeir svona, alla vegna þeir sem ég nennti að skrifa upp fyrir þig… :)
Heironuoes
Collosal “Deity”
ca 5000hp
AC 112
Attacks = með Gargantuan Longsword… +75,+70,+65, etc niður í +30. hvert og eitt gerir 8d8+57 dam, + 15d6 lightning dam.
Spell-like abilities. at will/allir cleric galdrar fyrir utan Miracle og allir hinir galdrarnir sem þurfa þess að hann tali við guð sinn, og allir arcane galdrarnir. Nema Animate Dead, Create Undead, Create Greater Undead og aðrir evil galdrar.
Damage Reduction 150/-
Regenaration 75
SR 49
—————————————————————–
Þarna sérðu það, þetta er Heironeus. Hann er basically ósigrandi.
Og þú þarft að drepa hann þrisvar, um leið og hann er kominn niður í -30 hit points, full healast hann og berst aftur. Þegar hann deyr í þriðja-skiptið. Þarftu að nota Wish og Miracle og fórna einhverju voðalegu góðu dýri til Hextors. Það er bara Hextor sem getur klárað dæmið á móti Heironeus.
Restinn af guðunum eru ekki mikið aumari svo að ég verð að segja þér ekki láta playerina slást við guði, það er bara fáranlegt, Tribe of Tarrasque´s meikar meira sens.<br><br>Bleh, Bla blubb. Allir vita að 1337 er betra en kex. Mamma mamma, mjá!