Ef þú villt vinna spilaðu þá Borðspil eða MMOrpgs, spunaspil fellst(að mínu mati), meira um að segja sögu og flottar persónur frekar en þessar blessuðu tölur(þó að það sé gaman að eltast við tölur einstakasinnum).
Til þess að svara spurningum þínum þá eru galdra hlutir ekki kóðaðir á sama hátt og í wow, epic eru hlutir sem mjög reyndar persónur(í d&d) eru líklegast með. Spunaspil er hóp spil og þá eru flestir á svipuðu plani varðandi hvaða galdrahluti þeir eru með.
Varðandi það að ríða um á flúgandi dýri þá bara man ég ekkert eftir því að ég hafi spilað með persónu sem var sérhæfð í því, líklegast vegna þess að það er frekar auðvellt að myrða kvikindið undan þér.
Prestar í d&d geta verið mjög öflugar persónur.
Bætt við 28. febrúar 2008 - 14:38 Auk þess það er miklu minna vesen að flúga undan eigin krafti í d&d hvort sem það er með göldrum eða galdrahlutum.
Joinar maður groups semsagt fyrir pve? Og þurfa þeir þá að vera með epics til að geta drepið eitthvað?
Og hvernig eru bossarnir eiginlega? Setur maður bara Pitbull út í garð og allir hamra á honum þangað til hann deyr? Eða er einhver einn gaur sem spilar raid bossann?
Bætt við 28. febrúar 2008 - 14:42 Og droppa þeir loot?
Nei veistu, ég held að þetta sé bara einhver vitleysingur af /blizzard að þursast. Finnst eflaust gríðarlega fyndið að gera grín að okkur sem erum ennþá að spila hlutverkaspil með pappír, bókum, blýöntum og teningum.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..