Ég man ekki eftir þessu úr Standard bókunum, ekki nema Called Shot hafi farið eitthvað i þetta.
Annars sé ég nokkra staði á netinu sem lýsa þessu sem optional reglu. Annars held ég að þetta sé bara spurning um house rule.
-8 to hit á rollið, þarf að verða critical (sem gerir hinsvegar bara venjulegan skaða) og ná jafn miklum skaða og andstæðingur er með í Constitution = Instadeath <— Sá þetta einhverstaðar.
Það er hinsvegar svo mikið sem faktorar inn í þetta að ég held að þetta verði bara vesen á endanum. Hlutir eins og “Hvað með Bludge og Pierce” vopn? Hafa þau sömu áhrif? Hversu stór er óvinurinn, hversu stór ert þú eða vopnið þitt? (erfitt að sjá fyrir sér halfling með dagger aflima eða hausa dreka eða risa.
Það eru til Critical Hit decks úti í nexus, sem eru snilld, en veit samt ekki alveg hvort þau, eru með aflimunar spilum, en þar er smashed skull og punctured tendon, mögulega fjárfest í því og skoðað. En oftast er þetta svona “Krydd” í banahögg á andstæðingum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..