Ég vil líka þakka öllum sem ég spilaði með eða hjá í mótinu. Ég skemmti mér sjálfur rosalega fyrri daginn en seinni dagurinn (sad to say) var hörmulegur. Earthdawn DMinn var hörmulegur og hinir spilararnir voru einfaldlega leiðinlegir, en ég ætla ekki að vera of neikvæður. Ég þakka Freysa og Bjössa fyrir góð ævintýri en vara fólk við Earthdawn. Og til Galdrakarls: “Ég ætla að kasta Produce Flame” :) lol
Já ég verð að segja þetta var hörku fínt og tel ég næsta víst að bráðlega eigum við von á svona role-play viku:) Varðandi Earthdown sagði Twisted mér að þeir voru að taka eitthvað check sem hann fékk 20+ á og skildi ekki rassgat í, en síðan kom strákur og fékk 18 á sínu kasti og skildi allt því hann var mage. Og að allir aðrir virtust þekkjast aðeins? Látu nú samt ekki svona hluti spilla gamaninu.
Ég get ekki annað en tekið undir þetta. Húrra til Þorsteins fyrir frábært mótshald. Hann sýndi okkur og sannaði að það er til fólk sem getur staðið upp og reddað því sem redda þarf, á snaggaralegan og árangursríkan hátt.
Einnig langar mig að þakka því góða fólki sem ég spilaði með þessa tvo daga, og gerðu þetta að þeim skemmtilega atburði sem raun varð.
Ég var hnepptur í gíslingu og neyddur til þess að koma nauðugur viljugur og spila seinni daginn þar sem að aðrir menn flúðu af hólmi og skemmti mér helvíti vel þegar að ég var leystur úr hlekkjunum. Eina sem ég hef út á þetta mót að setja er að það var ekki frí áfylling á kaffið!<br><br>Með bestu kveðjum, kjwise <li><a href="http://www.kjwise.com">kjwise.com</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..