Ég býst ekki við að það verði neinar afleiðingar, þar sem tmar tók fram einhversstaðar að 80% gildra atkvæða (ss. ekki hlutlaus) þyrftu að samþykkja breytingu.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Mér finnst eiginlega að það ætti að vera meirihlutinn sem ræður, hafa þetta bara lýðræðislega kosningu. Kannski virkar það samt ekki alveg hérna á Huga.
Það virkar ekki alveg. Sumir hafa aðgang að fleiri notendanöfnum en einu og geta þar af leiðandi haft fleiri atkvæði. Einfaldast væri náttúrulega að opna þráð og spyrja, en það tæki svo langan tíma að fara yfir auk alls röflsins sem yrði á þræðinum.
Ég ætla að hafa þessa könnun í gangi í nokkra daga í viðbót og sjá hvernig hún endar. Ef það er yfirgnæfandi meirihluti sem vill auka við eða breyta bókakostinum þá gerum við það, að sjálfsögðu.
Þetta er svo ómarktæk könnun að það er einfaldlega fyndið.
Hvað eru margir sem taka þátt í Arena? Þeir eru ca. tólf
Í könnuninni hafa 41 kosið. Þeir sem svara “Hlutlaus, því ég tek ekki þátt í Arenainu” eru einungis 34%, það er að segja 14 manns. Þetta þýðir að 27 þykjast vera hluti af þessu Arena.
Ég hef sterklega á tilfinningunni að sumir séu að hóa í vini sína á Huga -sem hafa engan áhuga á Arena né spunaspilum yfir höfuð- til að þeir fái e.t.v. sínu framgengt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..