“Ég tek áskoruninni, takk.”
Frábært :)
"'Sneak attacks require one of two basic conditions:
The target must be denied his Dexterity bonus to Armor Class (whether he actually has a Dexterity bonus or not) against the attack.
-or-
The attacker must flank the target.'
http://www.wizards.com/default.asp?x=dnd/rg/20040217a -útlistun á PHB reglum.
Með öðrum orðum, ef andstæðingurinn fær ekki Dex bónus á AC, þá er hægt að
sneak attacka.“
jamms, fullkomnlega rétt hingað til :)
”'A character who has not yet acted during a combat is flat-footed, not yet reacting normally to the situation. A flat-footed character loses his Dexterity bonus to AC (if any) and cannot make attacks of opportunity.'
http://www.d20srd.org/srd/conditionSummary.htmEf að karakter er flat-footed þá tapar hann dex bónus á AC, og rogue getur sneak attackað.“
Þetta var bara í fyrsta skipti sem þú hefur viðurkennt þetta í þessum umræðum held ég, þó svo ég þori ekki að fara með það. En jú, ennþá rétt :)
”'Example (Both Aware and Can Interact Immediately): A party of adventurers burst into a dungeon room full of orcs, and neither knew of the other ahead of time. All are equally surprised and equally flat-footed. Initiative is rolled, reflecting that those characters with better reflexes act quicker in such situations.'
-DMG bls. 23
Stoppum aðeins við þetta -> ‘burst into’, og ‘neither knew of the other’
Það er fullkomlega eðlileg ályktun að viðbragðsfljótur rogue gæti sneak attackað óviðbúinn orka í þessu dæmi, vinni hann init, því orkinn er flat-footed.“
Reyndar er ekki verið að velta sér upp úr orðavali eins og ”burst into“ osfrv. en jú þetta er vissulega rétt, ef rogue vinnur initiative þá hefur hann rétt á að gera sneak attack, sem jú er einmitt það sem ég hef verið að segja allan þennan tíma og þú hefur verið að þræta fyrir.
”'Example (Both Aware but Cannot Interact Immediately): A party of adventurers comes along a dungeon corridor and hears the laughter of orcs beyond the door ahead.Meanwhile, the orc lookout sees the adventurers through a peephole in the door and warns his comrades. The door is closed, so no direct interaction is possible yet…'
-DMG bls. 23
Í þessari útgáfu af ‘Both sides are aware’ er enginn flatfooted þegar fighterinn opnar dyrnar og DMinn biður im initiative.“
Og þá gilda nákvæmlega sömu reglur eins og venjulega, eins og er tekið fram í DMGinum, rétt eins og ég hef sagt allan þennan tíma.
”Svo er það þriðja dæmið:
'Napur vindur leikur við hörund bardagamannanna tveggja sem saman eru komnir við pyttinn í birtingu þessa dags. Fyrstu sólargeislanir glenna sig upp yfir lágreista girðinguna sem afmarkar völlinn. Sandurinn á vellinum er enn kaldur viðkomu.
Enginn maður hefur haft fyrir því að mæta í áhorfendapalla svona snemma morguns. Hólmgöngumennirnir tveir bíða átekta eftir dómara leiksins, sem hvergi er sjáanlegur.
Þrúgandi þögnin víkur fyrir dimmri röddu sem báðir eiga erfitt með að átta sig á hvaðan komi. Enginn er sjáanlegur. Sagt er: “Kæru hólmgönguaðilar, gerið ykkur reiðubúna”. Allug og Litur snúa sér snögglega að hvorum öðrum og horfast í augu.
Röddin úr djúpinu kveður við á ný: “Leikurinn er hafinn!”'
-
http://www.hugi.is/spunaspil/threads.php?page=view&contentId=4710066Hvort á hér við, fyrri eða seinni ‘Both sides are aware’ reglan?"
Hvort heldur sem er, það breytir engu. Í seinna dæminu er einungis sagt að það eru engin action tekin strax því hvorugur aðili getur gert nokkurn skapaðan hlut (svipað og í Arena leikjum) en síðan er einmitt sagt í DMGinum að þegar hægt er að gera eitthvað þá loks taka við venjulegt initiative order og allar reglur gilda eins og vanalega þar.
Þetta stendur berum orðum í þessum texta sem þú ert að vitna í og því hvet ég þig, ef þú ert ekki enn sannfærður, til þess að lesa vandlega yfir þetta aftur og sjá hvort eitthvað breytist.
Ef ekki, þá skiptir það bara ekki baun máli því svona er þetta samt :)
Og ef þú ætlar aftur að halda fram að reglur í DMGinum override-a reglur í Playernum þá hvet ég þig til þess að lesa errata fyrir D&D3.5 (fáanlegt á wizards.com) en þar er einmitt tekið fram að ef svo ólíklega vildi til að reglur í þessum tveimur bókum skarist á við hvor aðra þá er það PLAYERS HANDBOOK sem gildir en ekki Dungeon masters guide.