Úff…
Mér þykir karakterþróun mun meira spennandi verði maður að vinna fyrir levelunum sínum. Auk þess hefur maður þá varla mikinn tíma fyrir political intrigues karakter þróun utan levela, auk margra annarra þátta sem mér þykja hvað mikilvægastir til að gera spunapil að því sem það er í sínu tærasta formi.
Ég nefndi fimm ár vegna þess að ég giskaði á það sem hið minnsta sem ég taldi að venjulegt partí gæti þurft til að komast á svo hátt level. Besta campaigni sem ég hef spilað tók það mig fimm ár (með smá hléum) að komast upp á level ellefu, og ég myndi ekki vilja skipta út einu einasta sessioni í því fyrir hærra levels karakter.
En sitt sýnist hverjum, og ef þú skemmtir þér best við það að levela upp ofurmenni virði ég það að sjálfsögðu.
Bætt við 5. mars 2007 - 02:02 Auk þess hefur maður þá varla mikinn tíma fyrir political intrigues karakter þróun utan levela, auk margra annarra þátta sem mér þykja hvað mikilvægastir til að gera spunapil að því sem það er í sínu tærasta formi.
Þarna ætti að standa:
Auk þess hefur maður þá varla mikinn tíma fyrir political intrigues og karakter þróun aðra en level, auk margra annara þátta sem mér þykja hvað mikilvægastir til að gera spunaspil að því sem það ætti að vera í sínu tærsta formi.