Complete Mage:
Ultimate Magus.
Eru menn þarna hjá wizard að spauga með Úberpowered gaur. Þetta er eins og gelstahlt(Isuckatspelling) character á milli Wizard/Sorcerer.
ég er búinn að kynna mér alla classana(nema Factotum, er ekki kominn með Dungeonscape) og þekki þá betur en þú. Það er staðreynd.ég þarf einhventíman að setjast með þér inná kaffi ví og spjalla(ætti að vera gaman.)
Krathos
ég er búinn að kynna mér alla classana(nema Factotum, er ekki kominn með Dungeonscape) og þekki þá betur en þú. Það er staðreynd.
Mystic Theurge og Eldritch Knight… underpowered? huh? erum við… að.. tala um sama spilið? Hvernig finnst þér, tja, humm, harper scout? Eða bara blackguard?Mystic Theurge of Eldritch Knight er notuð sem “filler” level í buildum sem miða að því hlutverki sem þessir classar styðja.
Ég vildi að ég hefði eitthvað sniðugra að segja en þetta.
Well, þetta hugtak er rólpleiískt lestarslys, þó svo þetta gæti átt við hjá þeim sem spila D&D eins og tölvuleik. Hugtakið build er á svipaðan hátt meingallað, hugmyndin um að gera drög að því á lágu leveli hvaða prestige classa og filler level karakterinn þinn ætlar að taka er ekki bara hjákátleg, heldur einnig til þess fallin að draga úr innlifun og trúverðuleika spilsins.Eða þá að maður gæti verið að spila, eins og maður segir, Man on a Mission. Ég hef spilað mann sem vildi verða besti stríðsmaður heims. Hann hafði ekki neinn áhuga á að læra “The Ways of the Shadowdancers” eða “The Secret Teachings of Druids” því það myndi bara draga fókusinn frá hans raunverulega markmiði.
Tiltekin varnarorð eru bæði til þeirra sem að éta marketing-skema WotC hrátt“Marketing-skema” WotC er að reyna að selja vörurnar sínar. Undanfarnar bækur hafa verið afburðagóðar og vel balanced.
Ef að Eldritch knight er orðinn að underpowered filler leveli, hver í lifandis ósköpum gerist þá wiz 17?Eldritch Knight var alltaf underpowered filler level. Vandamálið var að það var ekkert fyrir hann að fylla upp í. Það að hann vantar HP, betri skill, betri save og það að hann missir caster level gerir hann að því sem hann er.
Þú leggur semsagt í vana þinn að byggja persónuleika karakteranna þinna í því min/maxi sem þú velur hverju sinni?Þú lætur eins og það sé eitthvað verri leið til að spila leikinn. Það eina sem ég get sagt er að það er ekki einhver ein rétt leið til þess. Ekki segja öðrum hvernig eigi að gera það.
Látum vera að þessi man on a mission hefði afar ólíklega hugmynd um þá prestige klassa sem honum kynnu að bjóðast á hærri levelum, að gefa sér það kallast ekki róleplei eða persónusköpun, heldur meta-game.Segðu mér, hvernig er það öðruvísi en að vita að sálfræði sé til og vilja læra hana? Build eru eins og að ganga í MH, þú þarft ekki að læra allt strax eða jafnvel að klára neitt.
Ég er ekki að ná hverskonar pseudosálfræðihugmyndir þú ert að setja fram um áreiti frá umhverfi sínu. Álit vísindamanna, hvorutveggja sálfræðinga og atferlisfræðinga er að persónur mótist af tveimur þáttum, annars vegar ytra áreiti, hinsvegar erfðum.Hver segir að D&D lúti lögmálum sálfræðinnar? Það lýtur varla eðlisfræði að neinu marki.
Auðvitað er marketing-skema til að selja vörur, það er það sem orðið þýðir. Hinsvegar er það svo að vörurnar eru markaðsettar til leikmanna, með því hugarfari að bjóða uppá sífellt öflugri build-möguleika.Heyrðirðu hvað ég sagði um Tome of Battle?
Sá DM sem ekki setur takmarkanir á hvaða prestige klassa má taka er vís með að lenda í ansi fjölskrúðugum vandræðum, þar sem þverrandi trúverðugleiki campaingsins væri eitt af þeim stærri.Ég set ekki takmarkanir á hvað er nothæft í mínu campaigni og ég hef ekki séð nein vandamál. Ef eitthvað er þá er fólkið og verurnar sem þar búa trúverðugri því það eru ekki allir eins (taka mismunandi PrC) og þeir sem vilja völd geta fengið þau.
Hvor er að þínu mati í senn fjölhæfari og öflugri karakter, ftr 16 eða Wiz 5/ Eldritch Knight 11 ?Wizardinn. Hann hefur spells. Fighter er heldur ekkert merkilegur class.
*sigh*: lið fyrir lið svörun.Það er besta leiðin, maður. Nei, það er EINA leiðin. :P
Ég læt eins og það sé verri leið til að ‘spila leikinn’. Það passar. En ég er ekki að segja þér hvernig þú átt að ‘spila leikinn’, heldur að gera lítið úr því hvernig þú spilar hann, það er munur.Þér er þá vonandi sama þó að ég geri lítið úr því að gera characterinn sinn viljandi verri “for the sake of roleplay”. Í alvöru, þú þarft ekki að velja á milli þess að hafa góðan character og character með merkilegan perónuleika. Þú þarf hvort tveggja.
kannski heyrir karakterinn þinn ekki um hina og þessa reclusive regluna fyrr en hann er kominn á of hátt level. Kannski er honum ekki hleypt inn af pólítískum ástæðum. Kannski finnast honum galdrar heillandi, og kannski er hann andsnúinn þeim vegna slæmrar reynslu í bernsku.Það eru langfæsti prestige classar með organization í kringum sig. Margir þeirra eru bara skillset (þ.e. samansafn af hæfileikum sem playerinn SJÁLFUR gefur flavor).
Prestige classar eru ekki háskólagráður, það eru ekki starfandi mindbenderdeildir eða dragonslayerskor og arcane hierophant samfélagið heldur ekki úti vefsíðu þar sem kynntir eru helstu kostir og gallar þess að leggja fyrir sig þann class.Það er ekkert til sem heitir Mindbendersamfélag eða Dragonslayersamfélag. Þetta er hæfileikar sem characterinn þarf að þjálfa með sér sjálfur. Enn fremur er ekkert sem segir í nútímasamfélagi að maður þurfi að klára það sem maður byrjar á, svo öll þau rök eru út um veður og vind í D&D, sérstaklega þar sem þú vilt að lögmál nútímasálfræðinnar gildi í D&D.
Vegna þess að fantasíuheimur og galdrar eru óáþreifanlegri og óútreiknanlegri hugtök heldur en háskólasamfélög og vísindi.Nei, galdrar eru það ekki. Wizards stúdera þá að staðaldri og beisla þá eins og ekkert sé. Hver segir að aðrir geti ekki lært það?
Persónusköpun lýtur vissum lögmálum, sumum þeirra er lýst í sálfræði, það getur verið gaman að bregða útaf því venjulega í D&D, en að gera það útafþví maður vill min/maxa og power levela kallinn sinn er lame.Þetta er bara þín SKOÐUN. Ég er ekki sammála. Sönnunarbyrðin er þín megin.
Fjöldi prestigeklassa er yfirgengilegur, að til séu samfélög af jafn hátt level einstaklingum og til þarf fyrir alla þessa klassa innan vissra landfræðilegra takmarkanna er ómögulegt skv. framsettum reglum um fjölda hás levels karaktera í DMG.Fjöldi samfélaga af prestige clössum er lágur. Svo lágur að það er vel mögulegt. Svo er líka Material Planeið óendanlega stórt. Fræðilega séð ætti að vera óendanlegur fjöldi af svona fólki.
Þar að auki hefur þetta campaign-wide áhrif á powerbalance, upp að því marki að trúverðugleikinn er horfinn útí veður og vind.Ég sé ekki tenginguna. Ég meina, campaignið mitt hefur ekki lent í þessu.
Prestige classar eru orðin einhverskonar afsökun fyrir persónuleikasköpun; fólk virðist orðið halda að hver einasti karakter þurfi að hafa einstakan persónuleika í formi sérstaks class, annars sé hann eins og allir hinir.Það er bara málið að fólk VILL yfirleitt skera sig út. Annað er leiðinlegt. Það er líka málið að sumir eru forvitnir og vilja læra allt mögulegt. Eins gott að leyfa þeim að vera forvitnir og halda samt powerjafnvæginu sínu.
Og hendir öllum frumleika og raunverulegri persónusköpun út um gluggann í sömu andrá.Skrítið. Mér finnst eins og það geri characterinn raunverulegri og frumlegri á sama tíma. Í alvöru, I'm not playing dumb.
Heyrði ekkert hvað þú sagðir um Tome of Battle og er þeirrar skoðunar að fólk eigi að geta verið púra klassar og on par; ef það virkar ekki þá er eitthvað að grunnstrúktúr kerfisins. Prestige klassar eru, (re-qoute DMG) -optional.Þú getur spilað Tome og Battle classana upp á level 20 og ekkert misst úr. Það geturðu hins vegar ekki með marga Core classana (Druid er pretty much sá eini).