alltaf þegar þú flankar eða þá þegar óvinur er flat footed, eða af einhverjum afleiðingum getur ekki notað +dex bónus í armour classinn sinn, svosem bundin/fastu/undir áhrifum entangle galdrinums
Ef þú ert einn á móti einum gaur er hæpið að ná sneak attack, nema hann viti ekki af þér. Þá geturðu komið aftan að honum og stungið hann í bakið. Ef hann veit af þér geturðu í raun ekki manouverað þannig að þú komir aftan að honum, hann snýr sér sjálfkrafa að þér. Ef þú ert með félaga með þér, þá getið þið saman flankað hann og þá geturðu sneak attackað. Eða ef eitthvað veldur því að andstæðingurinn getur ekki snúið sér (t.d. entangle galdurinn sem Crestfallen nefndi).
Peace through love, understanding and superior firepower.
Rétt. Í mörgum tilfellum tekur það bara miklu minni tíma (og ekki tíma annarra!) að lesa um umrætt ability í bókinni í stað þess að fara á Huga og spyrja.
Að miklu leiti er ég sammála þér og skil ekki af hverju fólk kemur hingað til að spyrja að einhverju sem liggur beint fyrir framan mann eftir örlítið gúgl, en ég segi það nú fyrir sjálfan mig að ég er ekki á huga þegar ég er í tímaþröng :-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..