Hehe, það getur verið ljóta málið að fá einhvern til að dma… En undanfarin 3-5 ár hef ég verið aðalega að dma…mikið skemmtilegra til lengdar ef maður er að spila heilsteypt campaign, hvort sem það er heimatilbúið The World Largest dungeon eða hvað sem er… Erum reyndar búnir að vera spila VBampire undanfarin 2 ár.
Ég var lengi búinn að reyna finna einhvern hóp til að spila með, en ég var á Blönduósi þannig að það var af skornum skammti, þannig að ég ákvað að ef ég vildi spila yrði ég að DM-a sjálfur og ég verð að segja að þótt að mér finnist mjög gaman að vera player og vera komið á óvart þá er hrikalega gaman að plana eitthvað dungeon fyrir playerana, sérstaklega með þeirra kosti og galla í huga
Nánast alltaf sami DM í mínum hóp. Við erum tveir aðrir sem DMum einstaka sinnum, en almennt er sami gaur alltaf DM.
Hvernig í ósköpunum virkar samt að randomiza hver er DM? Hvað ef sá sem “tapar” rollinu er ekki með neina góða plot/setting hugmynd en frábæra character hugmynd? :S
Peace through love, understanding and superior firepower.
við erum bara alltaf með sömu characterana en líka svo er það sá sem var DM seinast eða hefur verið það OF oft þá er hann ekki með í rollinu og er bara “stikkfrír”
Ok, ég skil ennþá ekki. Sumsé, þið eruð hvað, fimm gaurar eða eitthvað með fjóra charactera, fjórir ykkar spila á meðan sá fimmti stjórnar, svo næst þegar þið hittist stjórnar einhver annar bara, er það málið?
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..