Er komin einhver útgáfudagsetning á WoT Roleplay Game? ég vil líka reyna að setja saman hóp fyrir WoT…svarið bara korkanum…helst einhverja sem hafa lesið WoT eða eru allaveganna að því
Til að svara spurningu þinni þá kemur spilið út í nóvember á þessu ári. Þetta er ein hardcover bók, þeir gefa softcover út seinna. Bókinn á að kosta 40 dollara. Bara svona til þess að gera leitina að þessari bók auðveldari fyrir ykkur þá er ISBN númmerið á bókinni: 0-7869-1996-5.
Ég hef lesið allar bækurnar, elska þessar bækur og er búinn að vera að bíða eftir spilinu. Ég er svo sannarlega tilbúinn í að vera þáttakandi í þessum hóp.
ehemm…. búinn að lesa þær bækur sem eru komnar út meinarru ;). uuhhh.. www.sffworld.com og authors og Robert Jordan.. þar er eitthvað info annars bara fan-sites. En á etta að gerast í Age of Legends ? annars er rúmor um 11. bókina um mitt næsta ár *crosses his fingers* kv. Mandulis
Ég stórkoslega efa að þetta spil eigi eftir að gerast í Age of Legends. Ég tel það líklegast að spilið verði í 3rd Age. Líklega verður mögulega gefinn út annað setting fyrir þetta eins og t.d. Age of Legends en málið er að það er ekki mikið vitað um Age of Legends.
Ertu ekki að tala um bók 10 ekki 11. Winters Hart var 9. bókin.
Og já Mandulis, ég var að meina þær bækur sem komnar út. ‘eg gerði mér ekki grein fyrir því að ég þyrfti að segja nákvæmlega það. Eins og Qauzzix sagði þá var Winter’s Heart níunda bókin, ekki tíunda. Ég efast líka stórlega um að þetta eigi að gerast í The Age of Legends, það væri nett en bara ekki nógu nett því þá veit maður nákvæmlega hvað á eftir að gerast. Ef þú hefur lesið allar 9 bækurnar sem eru komnar út og kannski líka smásöguna sem Jordan gaf út um Moraine og Al'Lan Mandragoran áður en serían sjálf gerist og hefur áhuga á spunaspilum þá er þér velkomið að joina hópinn svona til að testa það.
Það er bara of lélegt að gera spilið í kringum Age-ið sem bækurnar gerast í þar sem maður veit/á eftir að vita endinn og atburðina í þeim. Svo langaði mig líka að fá að vita hvað Shock-lance er :)
Twisted eins og þú veist er ég meira en tilbúinn til að vera meðlimur í þessum hóp BTW ekki gleyma að koma með bækurnar sem þú ætlaðir að lána mér (3 og 4 ættu að duga mér í svona viku)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..