Ég veit að þetta er fáránlegt enn hefur einhver lent í samförum í spunaspili og endað uppi í “hugsunarkynlífi” með DMinum?<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/crap/“>UT-Death Knight</a>
Í minni (fyrrverandi)grúppu gerðist það einu sinni að grúppan setti á stofn hóruhús og einn female characterinn var sjálf aðalvændiskonan. Þetta var reyndar gert til að reyna að lokka háttsetta embættismenn inn og reyna að fá upp úr þeim mikilvægar upplýsingar. Einnig var þetta mikil gróðastarfsemi, þar sem kúnnar voru rændir á mjög skipulagðan hátt. En það var aldrei farið neitt nákvæmlega út í kynlífið sem átti sér stað þarna. Þetta var samt stuð! :-)
Ég var samt einu sinni táldreginn af þremur ninja-mages (einni þeirra) og þær réðust á mig. Opnunar atriði var pepper-mace í andlit og hné á versta stað. Ég barði þær svo blindur og nakinn þangað til þær gáfust upp og fóru. Það var gaman :)
Ég verð bara að segja, og ég tek fram að ég er ekki að dæma einn eða eina, ef roleplay spil, án nokkurrar snertingar aðilanna sem hlut eiga að máli, er ein helsta útrás fyrir kynþarfir og kynhvatir fólks. Nálgast bara kexleikinn sem sportidjótar spila víst. Ég er ekki að dæma einn eða eina.
Ég verð bara að segja, og ég tek fram að ég er ekki að dæma einn eða eina, ef roleplay spil, án nokkurrar snertingar aðilanna sem hlut eiga að máli, er ein helsta útrás fyrir kynþarfir og kynhvatir fólks, er dálítið sorglegt. Nálgast bara kexleikinn sem sportidjótar spila víst. Ég er ekki að dæma einn eða eina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..