Er til einhver hópur fyrir algjöra byrjendur(þ.e. mig)?
Ég er Reykjavíkingur(betra en Reykvíkingur), hef aðsetur í Seljahverfinu, og hef dálítinn áhuga á þessu, væri til í að prófa og svona. ég er árg. 91. Msn: she_elf__@hotmail.com
Það verður svo kallað Mini mót haldið í desember, ég ætla að hafa eithvað byrjendavænt spil á því.Nákvæm dagsetning er ekki enþá komin.Þessi mót eru á laugardögum í spilasal nexus og er spilað frá 18:00 til 23:30 og stundum lengur ef vilji er fyrir.Prófaðu líka að fara á spunaspil.is kannski fynurðu hóp þar á aldri sem vantar spilara og hafa ekkert á byrjendum.
Það verður svo kallað Mini mót haldið í desember, ég ætla að hafa eithvað byrjendavænt spil á því.Nákvæm dagsetning er ekki enþá komin.Þessi mót eru á laugardögum í spilasal nexus og er spilað frá 18:00 til 23:30 og stundum lengur ef vilji er fyrir.Prófaðu líka að fara á spunaspil.is kannski fynurðu hóp þar á þínum aldri sem vantar spilara og hafa ekkert á byrjendum.
Ég og nokkrir aðrir erum með hóp sem að hittist á laugardögum og spilar. Þér er velkomið að vera með. Ef þú ert með einhverjar spurningar þá er msnið mitt vafla9@hotmail.com.
Ég er í spilahópnum með lolly og ég er að spá að fá hópinn saman á milli jóla og nýárs. Þér er velkomið að koma ef þú vilt. msn-ið mitt er sigorn24@hotmail.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..