Og er það bara ágætis afþreying, þrátt fyrir að þau eru sjaldan viðruð í spilum, nema í powerplay-i (sem spilagrúbban mín stundar sjaldan). ég var að plæla í því að opna þessa grein til að opna umræðu til að brain-storma aðeins um þetta, og leyf mér að byrja:
ef maður spilar hardcore eftir reglum þá þarf þetta að gerast í forgotten realms.
býrð til Half-orc frá rashemen,barbarian/fighter,
tekur Two weapon fighting,snow tiger berserker (sem gerir þér kleyft að gera full attack í charge-i,með light vopn) headlong rush (tvöfalt damage í charge-i,og færð attack of oppertunity á þig)off-hand expert (fullan strength modifier á off handið.) power lunge (tvofaldan stength modifier í charge-i) og síast en ekki sýst, setur valorous special ability á vopnin þín, sem á að dobbla damage-ið í charge i, og það er tekið framm að það stackar við feats, sem myndi hugsanlega dobbla skaðann, en það þrefaldar hann í staðin fyrir að fjórfalda.
hugsið ykkur það?
segjum að hann sé með 16 í strength, og sé 12 level fighter/barbarian sem er með tvo light mace, sem gera 1d6 í skaða.
með two weapon fighting gerir það fjórar árásir (síðan er auðvitað hægt að taka improved og greater two weapon fighting).segjum að hann hitti úr öllum árásum en færi einn á teninginn á öllum skaðateningum, samt gerir það:
7+ 7+ 7+ 7 * 3 = 84 damage…minimum damage
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining