Það ætti ekki að vera mjög erfitt að velja primary discipline.
Þeir eru það ólíkir.
Strength - powers sem breyta líkama þínum, leyfa þér að taka við og gere meiri skaða.
Dexterity - powers sem gera þig meira mobile en aðra
Constitution - powers sem gera beinan skaða og oft mikið af honum líklega öflugasti disciplinin, minnir á evocation galdraskólann
intelligence - powers sem búa til hluti
wisdow - powers sem gera þér kleyft að vita hluti sem aðrir vita ekki og gefa þér betri senses
charisma - powers sem leyfa þér að lesa hugsanir og hneppa huga fólks í þrældóm
Raðaðu disciplunum í röð eftir því hve vel þú fílar þá. ÞAnn sem þú fílar best velur sem primary en svo skaltu athuga hvernig þú raðar stötunum miðað við hina disciplana því til að manifesta power þarfru að hafa ability score sem er 10 + (level of power) og þá notar hver power sinn primary ability en ekki abilityinn á primary disciplinum þínum. Þess vegna eru psion mjög fjölbreytilegir og þess vegna einnig skemmtilegir.
Ég sé að þú varst búin að velja strength (egoist) sem bendir til þess að þú fílir characterinn sem soldinn combat gaur, má ég þá benda þér á eitt. Psychic warrior með aðaláherslu á dexterity og wisdom, hálfgerður “psionic monk” character. Skoðaðu bara dex og wis powerana og alla psionic featana sem byggjast upp á dex og wis og þá sérðu hvað ég er að tala um.
Feldon