ég er nú bra stjórna World of Darkness og satt að segja finnst mér þetta ekki vera besta kerfið en samt alveg nógu raunverulegt… það er líka mest í kerfinu að gefa +/- á köstinn… t.d ef þú ert með 3 dex, 2 firemars…þú ert að nota light pistol til að skjóta vin þin í close range sem gefur enga mínusa þá færðu dex + fireamrs + gun…light pistol fær +2 svo myndi eg kannski gefa honum frá + 1 - 3 eftir hversu nálægt hann er vinni sínum…segjum þá að hann er með +1 á range
það gerir allt í allt 8 d10 teninga…verst að stundum er maður með alveg shit load af teningum með eins og t.d assault rifle.
hann skítur…teningarnir koma svona út… 3,4,8,8,7,1,6,10… öðrvísi en í gamla kerfinu draga ásar ekki frá en svo fær hann að re-rolla 10-uni… segjum að hann fái 8 þá eru það 3 succsesar… hann hæfði vinn sinn…segjum bra magan og hann er kominn með 3 Lethal… og hann var bara með 7 í health sem er stamina + size…
þannig ef þú varst að flýja þetta hp kerfi þar sem maður i close range með skammbyssu gerir rétt svo skrámmu á characterin..mæli ég með þessu þar sem að 1n kúla gæti drepið characterinn þinn. ^^