ég hef ekki mikla reynslu af kerfinu ennþá en ég hef lesið í gegnum helstu bækurnar…
Hingað til líst mér ágætlega á þetta, en taktu eftir… taktu vel eftir…
D20 Modern er ekki kerfið fyrir þig EF þú ert að leita að mjög realistic modern kerfi…
D20 modern er kerfi sem byggir uppá að skapa skemmtileg cinematic og oft frekar óraunhæf ævintýri og persónur…
Það þýðir aftur á móti ekki að kerfið geti ekki verið notað á mjög marga mismunandi vegu en það er best að hafa í huga að með D20 Modern er raunsærra að búast við bíómyndalegum spilunum, ef þannig má að orði komast…mjög gaman ef spilararnir fíla að gera það sem í raunveruleikanum væri ómögulegt, eins og t.d. að stökkva fram af þaki á fimm hæða húsi og lenda nánast óskaddaður á meðan þú ert í massívum skotbardaga a la Matrix eða eitthvað þannig…
Eins og er þá er ég að DMa einu campaigni í D20 Modern sem á eftir að þróast í soldið klikkað fyrirbæri en mjög cinematic á sama tíma… get ekki sagt mikið um það því það er frekar nýbyrjað og spilararnir mega að sjálfsögðu ekki komast að því hvað kemur fyrir þá ennþá :P en þeir munu deyja :P…
“I'm not young enough to know everything”