Komiði sæl og blessuð , ég hef verið að velta fyrir mér varðandi Prestige Class í D&D 3.5 Þegar ég vel classinn t.d. Drunken Master fer ég þá bara upp level í Prestige Classinum eða til skiptir ? Monk / Drunken Master / Monk / Drunkenmaster ? Og já , get ég valið fleiri en 1 Prestige Class ?
bara eins og þér sýnist, my friend. Þegar þú ferð um level þá geturru sett það í hvaða þann class sem þú qualifiar í :) þannig að næstu 3 geturru farið upp sem drunken master og síðan eitt sem monk og síðan eitt sem sorcerer ef þú villt og tekið síðan eitt dragon disciple.
Ekki samt gleyma ex penalties fyrir of marga classa. Ef þú ert human máttu vera með 2 classa, en þú mátt taka eins marga prestige classa og þú vilt samkvæmt bókinni, en ég mæli með að það séu ekki fleiri en 2 prestige classar leyfðir á hvern character nema þú klárir lvl í classinum, þar sem fyrsta lvl í clössunum gefa yfirleitt frekar öbbluga bónusa.
en svona fyrsta levels bónusar eins og plúsinn sem er alltaf á skills gilda ekki þegar maður er að taka annann class, annars myndu örugglega allir taka eitt level sem rougue og fá einhverja billjón skillpointa…
Eitthvað rámar mig líka í að aðeins fáist xp penalties fyrir character level ekki prestige levels… Sem sagt þau eru freebies.
En það er nú lítið mál að leyfa fólki að vera mörg prestige classes, því það er sjaldan jafn gott\öflugt\sniðugt og að vera einfaldlega single class eða með bara 2 classa.
En því miður er sömuleiðis orðið ómögulegt fyrir karaktera að ráða sér sjálfir, allir verða að taka upp ákveðna archetýpu, eða sitja uppi með minni ávinning per level. Single class wizard þegar ég get verið Loremaster (eða thaumaturgist), nei takk!
Æi þetta er svo lítið mál. Ef mar vill þá gefur mar bara prestige clössunum bónusa, eða spilar bara þannig að það skiptir ekki máli. Fólk velur sér þá bara það sem þeim finnst cool.
Eins og assassin. Lets face it, hann er ekkert spes en það er gaman að vera hann, já eeða dungeon delver eða jafnvel loremaster.
Mér finnst það meika sens, ég meina, ef þú ert t.d. wizard sem gerist Loremaster, hvers vegna ættirðu að fá xp penalty fyrir loremasterinn (gefum okkur það að wizard sé ekki favored class hjá þessum character) þar sem hann er frekari sérhæfing á wizardinum?
Annars notar aðalhópurinn minn ekki xp (ég veit, mér finnst það skrýtið líka) svo ég hef sjaldnast þurft að pæla í því…
Peace through love, understanding and superior firepower.
Þú ræðir um reglurnar eins og við værum að tala um muninn á líffræðingi og sameindalíffræðingi! Auðvitað sérhæfir hann sig í descriptioninu sem einhverskonar viskubjálfi, það er ekki málið. Munurinn á lvl 16 wiz og lvl 9 wiz/ 7 lorem, er hinsvegar næstum því algjörlega í hag sérhæfingar, ekkert tapast á sérhæfingunni (skv. reglunum amk.) og því í raun heimskulegt að advanca sem ósérhæfður wizard, eitthvað sem correlatear ekki alveg við mínar hugmyndir um sérhæfingu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..